Xã hội

Tìm thấy thi thể 6 người trong một gia đình bị vùi lấp, 1 người đang mang thai

Toàn bộ 6 người trong ngôi nhà bị đất đá vùi lấp đã được lực lượng chức năng đưa ra ngoài. Trong số 6 nạn nhân này có một phụ nữ đang mang thai.

Trưa 18/10, ông Lê Minh Tuấn, Bí thư Huyện ủy Hướng Hóa (Quảng Trị), cho báo Thanh Niên biết sau nhiều giờ di chuyển, đoàn cứu hộ của H.Hướng Hóa đã tiếp cận được hiện trường vụ sạt lở đất ở xã Húc khiến 6 người trong một ngôi nhà mất tích.

Theo ông Tuấn, đến trưa cùng ngày, toàn bộ 6 người trong ngôi nhà này đều đã được lực lượng chức năng đưa ra ngoài. Tất cả đều tử vong. Trong số 6 nạn nhân này có một phụ nữ đang mang thai. Công tác cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn do lượng đất đá khổng lồ từ vách núi phía sau nhà đổ úp xuống.

Thi thể các nạn nhân. Ảnh: Dân Trí

Trước đó, như Dân trí đã đưa, vào khoảng 16h30 ngày 17/10, tại địa bàn thôn Tà Rùng (xã Húc) xảy ra sạt lở đất khiến ngôi nhà của ông Hồ Văn Phơi (thôn Tà Rùng, xã Húc) bị vùi lấp. Được biết, gia đình ông Phơi có 6 người.

Đến tối cùng ngày, người dân và chính quyền xã Húc đã tìm được thi thể của người mẹ là Hồ Thị A và người con Hồ Thị H. Tiếp nhận thông tin vụ việc, chính quyền huyện Hướng Hoá đã triển khai lực lượng cứu hộ cứu nạn. Trong sáng nay, công tác tìm kiếm được lực lượng chức năng triển khai. Đoàn công tác của huyện Hướng Hoá đã vào hiện trường chỉ đạo vụ việc.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP