Giới trẻ

TikToker Nờ Ô Nô đã bị TikTok khóa tài khoản sau làn sóng tẩy chay vì đăng clip câu view

Nờ Ô Nô bị khóa tài khoản do vi phạm nhiều lần các điều khoản cộng đồng trên TikTok.

Vụ việc của TikToker Nờ Ô Nô đã thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng thời gian gần đây. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Nờ Ô Nô đăng tải clip với những ngôn từ phản cảm khi đi làm từ thiện. Bất chấp sự góp ý từ phía cộng đồng mạng, Nờ Ô Nô vẫn không cho thấy sự hối lỗi khi tiếp tục đăng tải clip có nội dung thách thức cộng đồng.

Chính vì vậy, một làn sóng tẩy chay Nờ Ô Nô đã xuất hiện và đang được dân mạng lan tỏa trên khắp các nền tảng mạng xã hội, từ Facebook tới TikTok. Đáp lại những chỉ trích này, Nờ Ô Nô đã chuyển tài khoản sang chế độ riêng tư để hạn chế người tiếp cận.

Làn sóng kêu gọi tẩy chay nhắm vào TikToker Nờ Ô Nô. Ảnh: Trọng Đạt

Được biết, hiện tại khi truy cập tài khoản TikTok của Nờ Ô Nô với hơn 600.000 lượt theo dõi thì nhận được thông báo: "Tài khoản đã bị cấm".

Trong khi đó, nhiều tài khoản mạo danh lại xuất hiện, đăng tải lại những video mà TikToker này từng chia sẻ. Thậm chí, có tài khoản lên đến chục ngàn lượt theo dõi.

TikToker Nờ Ô Nô đã bị TikTok khóa tài khoản. Ảnh: Trọng Đạt

Trước đó, Nờ Ô Nô gây chú ý khi đăng tải đoạn clip giúp đỡ người nghèo trên trang cá nhân. Tuy nhiên, trong video, anh liên tục có những lời lẽ khinh thường, thậm chí là xúc phạm một cụ bà lớn tuổi. Điển hình là: “Hello bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn”, "Nghèo mà còn chê đồ ăn nữa”, “Phở nó rẻ vậy mà không có tiền mua ăn nữa hả” hay “Bớt nghèo lại đi nha, không ai giúp hoài đâu”…

Những phát ngôn của TikToker này khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Thậm chí, nhiều người lên tiếng kêu gọi tẩy chay vì cho rằng Nờ Ô Nô tạo nội dung bẩn, gây ảnh hưởng đến người tiếp nhận. Hàng loạt sao Việt như Lê Thúy, Nhâm Phương Nam, Minh Quân, Trà Ngọc Hằng… cũng lên tiếng tỏ thái độ bức xúc và tuyên bố sẽ không sử dụng các dịch vụ book nam TikToker đến quảng bá.

Chiều 27/11, đại diện Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cho biết, những phản ánh về TikToker Nờ Ô Nô hiện đơn vị này đã ghi nhận và đang tiến hành xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

"TikTok sẽ xử lý vụ việc dựa trên quy trình và sẽ sớm có thông báo cụ thể về vụ việc này", đại diện TikTok chia sẻ.

Tác giả: Dung

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP