Số hóa

Máy ảnh iPhone 14 Pro rung và phát tiếng ồn khi dùng TikTok, Snapchat, Instagram

Một số người dùng iPhone 14 Pro không thể chụp ảnh bằng các ứng dụng của bên thứ ba như Snapchat, TikTok, Instagram. Khi dùng, máy ảnh sẽ bị rung, phát ra tiếng ồn.

Những người dùng iPhone 14 Pro lo lắng đã lên Reddit và Twitter để chia sẻ kinh nghiệm của họ về những vấn đề này mới gặp phải kể trên. Trên Reddit , một người dùng chia sẻ: "Tôi gặp phải tình trạng máy ảnh của mình bị rung không kiểm soát bất cứ khi nào tôi mở Snapchat hoặc sử dụng máy ảnh cho Instagram. Tuy nhiên, tôi không gặp phải bất kỳ vấn đề nào khi sử dụng ứng dụng máy ảnh thông thường của iPhone".

Một người dùng iPhone 14 Pro khác viết: "Hôm qua, tôi đã nhận chiếc iPhone 14 pro mới của mình và liên tục bị rung camera (ý tôi là có thể nhìn và nghe thấy nó rung) trong Snapchat".

Chú thích ảnh

Những người dùng khác cũng nói rằng họ đã gặp các vấn đề tương tự với Snapchat, Instagram và TikTok. Một số video cho thấy vấn đề này cũng đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Trong các video được chia sẻ, người xem có thể thấy camera của iPhone 14 Pro bị rung lắc khi dùng các ứng dụng của bên thứ ba trong khi bản thân mô-đun camera vật lý cũng phát ra tiếng ồn/lạch cạch ở một số loại.

Hiện tại, có vẻ như sự cố này chỉ ảnh hưởng đến camera của iPhone 14 Pro khi nó được sử dụng trong ứng dụng của bên thứ ba. Hầu hết các khiếu nại trên mạng xã hội đều nói rằng vấn đề đang xảy ra trong các ứng dụng mạng xã hội như Snapchat, TikTok và Instagram.

Vì vấn đề rung / lắc máy ảnh iPhone 14 Pro này chỉ ảnh hưởng đến máy ảnh trong các ứng dụng của bên thứ ba, nên gần như chắc chắn đó là một lỗi phần mềm nào đó. Có khả năng là các ứng dụng của bên thứ ba này không được chuẩn bị cho những thay đổi về camera của iPhone 14 Pro. Đặc biệt, nó có thể là một cái gì đó liên quan đến ổn định hình ảnh quang học, do đó, âm thanh lạch cạch mà chính mô-đun máy ảnh tạo ra.

Hiện tại, không có bản sửa lỗi nào cho sự cố này. Các ứng dụng bị ảnh hưởng, như Instagram, Snapchat và TikTok, có thể sẽ cần phải tung ra các bản cập nhật cho các ứng dụng tương ứng của chúng để giải quyết vấn đề.

Tác giả: Nguyên Đỗ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: iPhone 14 Pro , TikTok , Instagram , Snapchat

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP