Cuộc sống

Tiểu thư con chủ tiệm vàng và mối tình 'đau như cắt' với Thạc sĩ Kinh tế rởm

Vẫn biết gia đình cô giàu có, thừa tiền, thừa của nhưng điều đó không phải là nguyên nhân đẩy cô vào cảnh bị gã trai đểu cáng, Sở Khanh lừa cả tình, cả tiền, mà nguyên nhân chính vẫn là do bố mẹ cô không quan tâm giáo dục cô từ nhỏ...

Ảnh minh họa: Internet

Theo tôi, hậu quả cay đắng mà cô vừa gánh chịu sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Quý cô mộng 'úp' được trai tử tế, nào ngờ vớ phải Sở Khanh siêu hạng, không chỉ một mình cô mà cả bố mẹ của cô cũng cần rút kinh nghiệm đấy cô à.

Tôi nói thế là có cơ sở hẳn hoi, vì nếu bố mẹ cô không quá nuông chiều cô, để rồi đáp ứng hết thảy mọi nhu cầu ăn chơi, hưởng thụ của cô thì làm gì có cái kết trớ trêu như bây giờ. Vẫn biết gia đình cô giàu có, thừa tiền, thừa của nhưng điều đó không phải là nguyên nhân đẩy cô vào cảnh bị gã trai đểu giả, Sở Khanh lừa cả tình, cả tiền. Mà nguyên nhân chính vẫn là do bố mẹ cô không quan tâm giáo dục cô từ nhỏ để cô biết giữ trọn đồng tiền, là thành quả lao động của bố mẹ.

Rồi vì quá yêu thương con nên bố mẹ chỉ biết chi mà không biết kiểm tra, kiểm soát cũng như không biết vấn đề của con sử dụng cho hợp lí số tiền được hưởng. Đó là suy nghĩ riêng tôi nên tôi hi vọng rằng cả bố mẹ cô lẫn cô không giận tôi khi đọc những dòng tâm sự thật lòng này của tôi. Dù sao thì chuyện cũng đã rồi, tôi chỉ muốn qua đây gia đình cô sẽ có một buổi ngồi lại với nhau để mổ xẻ, phân tích sự việc thật thấu đáo nhằm giúp cô nhanh chóng khắc phục hậu quả và ổn định cuộc sống.


Tuổi trẻ khó tránh va vấp, khuyết điểm, mong cô bình tĩnh, nghị lực để tìm lại chính mình. Chúc cô luôn khỏe và gặp may mắn.

Tác giả: NGỌC HÀ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: tiểu thư , lừa tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP