Thể thao

Tiền đạo Messi sắp chia tay CLB Barcelona?

Tiền đạo người Argentina Messi cảm thấy thất vọng về những gì đang diễn ra tại Barca trong thời gian vừa qua và đã không còn muốn ở lại Nou Camp.

Theo nguồn tin từ đài phát thanh Cadena Ser của Tây Ban Nha, Messi đã ngừng đàm phán gia hạn hợp đồng với Barca và sẵn sàng chia tay đội bóng này khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn vào năm 2021.

Ông Jorge, cha của Messi đã bắt đầu thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với Barca nhưng M10 cảm thấy thất vọng về những gì đã xảy ra tại Barca và đang tính tới chuyện tìm một bến đỗ mới.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo Mundo Deportivo vào tháng Hai, tiền đạo người Argentina tuyên bố chất lượng đội hình và phong độ hiện tại sẽ khiến Barca rất khó có thể vô địch Champions League ở mùa giải năm nay.

Tiền đạo Messi có ý định chia tay CLB Barcelona sau nhiều năm gắn bó

Dù đã bước sang tuổi 34, Messi vẫn thể hiện được một phong độ ghi bàn hết sức khủng khiếp. Mùa giải 2019/20, Messi ghi 27 bàn thắng và có 22 kiến tạo sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Barca. Tính riêng ở La Liga, anh ghi 22 bàn và có 17 kiến tạo sau 28 trận. Thành tích này giúp anh dẫn đầu cuộc đua "Vua phá lưới" và "Vua kiến tạo" của giải đấu.

Mới đây, siêu tiền đạo của bóng đá thế giới cũng đã cán mốc 700 bàn thắng sau khi nổ súng ở vòng 33 La Liga. Trong số này, Messi ghi 630 bàn cho Barcelona và 70 bàn cho tuyển Argentina sau 860 lần ra sân.

Hiện tại, chỉ có duy nhất Cristiano Ronaldo là cầu thủ còn thi đấu ghi được nhiều bàn thắng hơn Messi. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có 725 bàn thắng sau 1002 trận đấu cho Sporting Lisbon, M.U, Real Madrid, Juventus và tuyển Bồ Đào Nha.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: CLB Barcelona , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP