Kinh tế

Thị trường thực phẩm, rau quả ở Đà Nẵng ổn định sau Tết

Hôm nay (17/2) mùng 6 tháng Giêng, tại một số chợ ở thành phố Đà Nẵng giá các loại rau quả, thực phẩm phong phú, không có hiện tượng khan hiếm.

Tại các chợ lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng như chợ Hàn, chợ Đống Đa, trung tâm thương mại, giá các loại rau củ quả có giảm hơn so với trước Tết, người mua thưa thớt. Trước Tết, rau cải giá 15.000 đồng/bó nay giảm xuống còn 7.000 đồng/bó. Các loại rau muống, cà chua, xà lách, mướp đắng cũng giảm từ 7.000 đồng/kg đến 10.000đồng/kg. Ngoài ra, các mặt hàng thực phẩm như thịt bò, thịt heo, cá thu, cá bớp giảm 10.000 đồng/kg.

Bà Lê Thị Xuân, tiểu thương bán thịt heo tại chợ Đống Đa, thành phố Đà Nẵng cho biết: “Tôi đi bán từ ngày 4 - 6 tháng Giêng nhưng lượng của người mua rất vắng. Thịt giảm hơn, rẻ hơn ngày 30 Tết, không rộn ràng như mọi năm. Năm nay so với mọi năm giá cả giảm hơn, người mua rất ít”.

Giá cả một số mặt hàng thực phẩm ở Đà Nẵng giảm so với trước Tết.


Theo tiểu thương tại các chợ, sau Tết hàng hóa dồi dào, đảm bảo nguồn cung nhưng sức mua giảm. Chị Nguyễn Thị Hà, tiểu thương ở Trung tâm thương mại Chợ Cồn, thành phố Đà Nẵng cho biết: “Chợ vắng hơn so với lại gần Tết. Tết họ còn dự trữ nên họ chưa dùng hết. Giờ các mặt hàng rau là rẻ hơn so với trước Tết”./.

Tác giả: Tuyết Lê

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP