Xã hội

Thêm một nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất nghi mắc Covid-19

TP Hồ Chí Minh phát hiện thêm 1 ca nghi nhiễm Covid-19 là nhân viên tổ bốc xếp hàng hóa tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất xếp hàng để lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.


Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC), ngày 10/2, thành phố ghi nhận thêm 1 ca nghi nhiễm Covid-19. Người này là nhân viên làm việc tại Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam, liên quan đến đội bốc xếp có 7 trường hợp nhiễm trước đó.

TP Hồ Chí Minh đã truy vết, khoanh vùng các địa điểm liên quan đến trường hợp nghi nhiễm này. Ca này chưa được Bộ Y tế ghi nhận.

Như vậy đã có 7 trường hợp nhiễm, 1 nghi nhiễm chung tổ sắp xếp, bốc dỡ, giám sát hàng hóa tại sân bay. TP Hồ Chí Minh đã tiến hành truy vết, khoanh vùng các địa điểm liên quan đến trường hợp nghi nhiễm này.

Đây là các trường hợp phát hiện từ hoạt động lấy mẫu giám sát toàn bộ nhân viên làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất, từ ngày 30/1 đến nay. Hiện TP Hồ Chí Minh triển khai xét nghiệm hàng ngày đối với nhân viên sân bay phục vụ hành khách trước khi vào ca làm việc hôm sau. Nhân viên chỉ vào làm việc khi có kết quả âm tính. Năng lực lấy mẫu của thành phố là 100.000 mẫu mỗi ngày; xét nghiệm từ 30.000 đến 40.000 mẫu đơn trong 24 giờ.

Tác giả: Nguyễn Quý

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP