Pháp luật

Thầy giáo dùng clip nhạy cảm để uy hiếp, buộc một phụ nữ chi 8 triệu đồng

Một thầy giáo tại Quảng Trị dùng đoạn video quay cảnh nhạy cảm giữa mình và một phụ nữ để uy hiếp tinh thần, tống tiền nạn nhân 8 triệu đồng.

Ngày 5/7, nguồn tin của phóng viên Dân trí cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị), đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Hữu Dũng (SN 1983, trú tại thị trấn Diên Sanh, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị), để điều tra về tội "cưỡng đoạt tài sản".

Vào ngày 1/6, đối tượng Nguyễn Hữu Dũng sử dụng đoạn video quay hình ảnh nhạy cảm giữa mình và một phụ nữ trên địa bàn, nhằm uy hiếp tinh thần, khiến chị này lo sợ phải đưa cho Dũng số tiền 8 triệu đồng.

Khi Dũng đang nhận tiền từ người phụ nữ trên đường thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Dũng đã thừa nhận hành vi sử dụng đoạn video quay hình ảnh nhạy cảm để chiếm đoạt tài sản.

Được biết, đối tượng Nguyễn Hữu Dũng là giáo viên tại một trường học trên địa bàn huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị. Lãnh đạo nhà trường nơi Nguyễn Hữu Dũng công tác cũng xác nhận sự việc. hà trường đã nhận được thông báo của Cơ quan CSĐT Công an huyện Hải Lăng về việc bắt tạm giam đối với thầy giáo này.

Tác giả: Đăng Đức

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP