Số hóa

Tầm giá 4 triệu Redmi Note 9 có phải là lựa chọn đáng giá ở thời điểm này

Redmi Note 9 chiếc smartphone mới ra mắt của Xiaomi với nhiều nâng cấp vượt trội. Không chỉ đi cùng thiết kế đặc trưng nhưng rất thời thượng cùng hiệu năng mạnh mẽ nhất phân khúc, model này còn có giá bán khá hấp dẫn.

Tại XTmobile, giá Redmi Note 9 đang được bán ra chỉ 3,9 triệu đồng. Liệu rằng, trong phân khúc 4 triệu thì đây có phải là lựa chọn đáng giá hay gom lúa chờ Redmi Note 10 ra mắt?

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Redmi Note 9 được hoàn thiện chất liệu nhựa cao cấp nên có trọng lượng nhẹ hơn. Bên cạnh đó, máy còn được phủ thêm một lớp P2i có công dụng kháng nước tốt nên người dùng có thể an tâm hơn trong quá trình sử dụng nếu chẳng may bị nước bắn vào.

Mặt sau, máy có thiết kế rất đặc trưng với một tổng thể hoàn toàn mới lạ. Thay vì sắp dọc cụm camera như trên Xiaomi Redmi 9 mới ra mắt thì cụm camera Redmi Note 9 lại có hình chữ nhật với những đường chỉ phân tách nhau thành nhiều tầng độc đáo. Đồng thời cảm biến vân tay cũng được hãng khéo léo đặt trong cụm chữ nhật này trông rất gọn gàng và tạo ra một cái nhìn bắt mắt, liền mạch.

Màn hình chất lượng

Redmi Note 9 được trang bị màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full HD+. Viền màn hình vát mỏng tương đối kèm theo đó là camera selfie được đặt trong một lỗ đục nhỏ ở góc trái của cạnh giúp không gian màn hình được tối ưu hơn.

Ngoài ra, cảm biến ánh sáng của máy cũng có khả năng nhận diện môi trường và tự động điều chỉnh ánh sáng sao cho hình ảnh bạn nhận được là đồng nhất dưới tất cả các điều kiện ánh sáng. Chính vì thế, người dùng có thể vô tư trải nghiệm chơi game, xem phim hay công việc một cách thoải mái.

Hiệu năng ổn định

Redmi Note 9 được cung cấp sức mạnh từ chip Helio G85 của Mediatek. Chipset này được đánh giá là có hiệu năng tối ưu nhất trong phân khúc giá. Đi cùng với đó là 4GB RAM giúp ứng tốt các tác vụ do người dùng đặt ra. Thậm chí, máy có thể chiến được các tựa game hạng nặng ở mức cấu hình vừa phải.

Đáng chú ý là máy được trang bị viên pin có dung lượng 5020mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W đem đến thời lượng sử dụng ấn tượng hơn so với các model khác cùng phân khúc.

Cụm camera độc đáo

Camera chính là điểm ấn tượng nhất trên Redmi Note 9, máy sở hữu đến 4 ống kính với cảm biến lần lượt là 48MP, 8MP, 2MP, 2MP. Đi cùng với đó là các tính năng làm đẹp ấn tượng giúp máy có thể tạo ra những bức hình, video sống động và sắc nét đến từng chi tiết.

Hiện Redmi Note 9 đang được bán tại XTmobile với giá chỉ 3.960.000đ. Có thể thấy, đây là mức giá hấp dẫn để bạn để bạn có thể sở hữu ngay cho mình chiếc smartphone có thể đáp ứng tốt những nhu cầu cần thiết mỗi ngày. Truy cập XTmobile.vn để biết thêm chi tiết và chọn cho mình sản phẩm ưng ý với mức giá tốt nhất ngay nhé!

Tác giả: XTmobile

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: ma , Redmi Note 9 , sốc nhiệt , xiaomi , smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP