Thể thao

Sút gấp 6 lần đội khách, Barca thua trận thứ 3 liên tiếp ở Nou Camp

Barcelona được đánh giá cao hơn Rayo Vallecano nhưng trong ngày hàng công kém duyên, đội bóng của Xavi đành ngậm ngùi thất thủ trên sân nhà.

Ghi bàn Barca vs Vallecano

Vallecano: Alvaro Garcia (7')

Barcelona được đánh giá cao hơn nhiều so với Vallecano nhưng đội khách nhập cuộc tốt hơn. Đến phút thứ 7, CĐV ở Nou Camp phải câm lặng khi đội nhà thủng lưới trước. Palazon chuyền bóng vừa tầm để Alvaro Garcia xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm vào góc gần hạ gục thủ môn Stegen mở tỷ số cho Vallecano.

Bị dẫn bàn sớm, Barcelona dồn lên tấn công. Phút 25, Jordi Alba cú cứa lòng đưa bóng đi sát sạt cột dọc khung thành của Vallecano. Sức ép liên tục được Barca tạo ra và 3 phút trước khi hiệp 1 khép lại, đến lượt Gavi cứa lòng kỹ thuật nhưng xà ngang đã từ chối anh.

Sau giờ nghỉ giải lao, Vallecano chủ động chơi phòng ngự phản công. Họ tạo ra lớp phòng thủ số đông khiến Barcelona gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công. Các cầu thủ đội khách thậm chí làm mọi cách để kéo dài thời gian đưa bóng vào cuộc mỗi khi có cơ hội.

Tình huống gây tranh cãi xảy ra ở phút 88, các cầu thủ Barcelona đòi được hưởng phạt đền sau khi Gavi bị ngã trong vòng 16m50 nhưng bị trọng tài từ chối. Sau 11 phút bù giờ của hiệp 2, Barca đành ngậm ngùi thất thủ 0-1 ngay trên sân nhà.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 dành cho Vallecano. Đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Barcelona trên mọi đấu trường ngay tại Nou Camp. Thầy trò HLV Xavi dù xếp thứ 2 vẫn kém Real Madrid tới 15 điểm trong khi La Liga mùa này chỉ còn 5 vòng sẽ khép lại.

Đội hình thi đấu Barca vs Vallecano

Barcelona: Ter Stegen; Sergino Dest, Araujo, Eric Garcia, Jordi Alba; De Jong, Sergio Busquets, Gavi; Dembele, Aubameyang, Torres.

Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Catena, Maras, Fran Garcia; Comesana, Valentin; Isi Palazon, Lopez, Alvaro Garcia; Nteka.

Tác giả: DUY PHONG

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Rayo Vallecano , Nou Camp , barcelona

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP