Cuộc sống

Sự thật cay đắng về ' cô em kết nghĩa' cùng quê của chồng khiến vợ muốn ngất lịm

Đằng này chị toàn bỏ ngỏ cửa nhà mình, lại tạo điều kiện như kiểu vẽ đường cho hươu chạy thì làm gì cô gái kia chẳng tự do mà “đánh gục” chồng chị”?

Ảnh minh họa: Internet

Với những gì xảy ra trong câu chuyện Cô hàng xóm độc thân mang bầu nghễu nghện, vợ mới choáng váng biết 'tác giả', trước khi trách chồng, trách cô hàng xóm lừa vợ, dối con để quan hệ tình cảm với nhau, tôi nghĩ chị nên tự trách mình đã.

Không hiểu chị tin tưởng, yêu thương, nể trọng chồng tới mức nào mà để chồng muốn làm gì thì làm như vậy. Cô gái độc thân đó là đồng hương hay sau này là em kết nghĩa thì cũng nên cảnh giác trước việc cô ta dành quá nhiều sự quan tâm đến chồng chị. Đằng này chị toàn bỏ ngỏ cửa nhà mình, lại tạo điều kiện như kiểu vẽ đường cho hươu chạy thì làm gì cô gái kia chẳng tự do mà “đánh gục” chồng chị”?

Bây giờ thì việc đã rồi, chị không nên ngồi đó mà than thân trách phận, không nên khoanh tay chờ sự may rủi sẽ giúp chị nếu kéo hạnh phúc gia đình. Chị cần sáng suốt, nghị lực, mạnh mẽ để có buổi nói chuyện sòng phẳng, phái trái với chồng.

Nếu thực sự chồng chị lựa chọn cô hàng xóm và đứa con trong bụng cô ấy thì chị nên chấp nhận để họ đến với nhau. Vì chị có ngăn cũng không thể được, khi mà nhà ở cùng tầng trong khu chung cư, thiếu gì lúc họ gặp nhau mà chị không thể ngày đêm theo sát được. Thà chia tay nhau đường ai nấy đi, còn hơn chị mang tiếng có chồng mà hàng ngày chứng kiến cảnh chồng ăn, ở, chăm sóc nhân tình ngay trước mặt mình như vậy.

Chị có công việc ổn định, các con chị cũng đã lớn, nếu cần các cháu cũng có thể kiếm việc phù hợp để nuôi thân. Mong chị tỉnh táo, dũng cảm để ổn định cuộc sống của chị và 2 con gái của chị. Thông cảm và chia sẻ cùng chị, chúc chị luôn khỏe.

Tác giả: NGỌC HÀ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Em kết nghĩa , chồng , vợ , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP