Số hóa

Sony tung Xperia 8 giá 500 USD, trung thành với màn hình siêu dài

Sony Xperia 8 sẽ bán ra độc quyền tại thị trường Nhật Bản vào cuối tháng 10.

Sau chiếc Xperia 5 giới thiệu tại sự kiện IFA diễn ra vào tháng 9, Sony vừa ra mắt thêm một mẫu smartphone tầm trung tại thị trường Nhật Bản với tên gọi Xperia 8.

Máy có thiết kế khá giống Bphone 3. Ảnh: GSMArena.

Ngoại hình của chiếc điện thoại này khá tương đồng với mẫu Xperia 10 trước đó của hãng. Màn hình của máy có kích thước 6 inch, sử dụng tấm nền LCD, tỷ lệ 21:9 với phần "cằm" được làm mỏng tương tự Bphone 3. Theo GSMArena, cả hai mặt của máy đều được hoàn thiện từ kính Gorilla Glass 6, giúp nâng cao độ bền của sản phẩm.

Sony Xperia 8 được trang bị bộ xử lý Snapdragon 630, dung lượng RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 2.760 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18 W.

Máy được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng với ống kính chính có độ phân giải 12

MP và ống kính góc siêu rộng 8 MP. Camera selfie của máy có độ phân giải 8 MP. Cảm biến vân tay cũng được trang bị ở cạnh phải, tương tự mẫu Xperia 5.

Dự kiến, Xperia 5 sẽ được bán độc quyền tại thị trường Nhật Bản vào cuối tháng 10 với mức giá khoảng 505 USD. Máy cung cấp 4 tùy chọn màu sắc gồm trắng, đen, cam và xanh. Sony Xperia 8 sẽ cạnh tranh trực tiếp với một số sản phẩm như Oppo Reno, Samsung Galaxy A9 (2018).

Tác giả: Đức Hải

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Xperia 8 , sony

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP