Thể thao

Số tiền khủng Ronaldo phải bồi thường nếu chia tay bạn gái

Gần đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều thông tin tiết lộ mối quan hệ giữa Ronaldo và Georgina Rodrigue 'cơm không lành, canh không ngọt'. Cụ thể, Ronaldo đã cảm thấy mệt mỏi với những hành động và tính cách kiêu căng của người tình Rodriguez. Cũng có thông tin cho rằng cặp đôi này có thể chia tay nhau nếu không thể hóa giải những mâu thuẫn.

Được biết, Ronaldo được ước tính có tài sản trên 1 tỷ USD. Điều đó có nghĩa là vợ chưa cưới Rodriguez sẽ nhận được khoản tiền gần 350 triệu USD nếu cô và siêu sao này chấm dứt mối quan hệ.

Một nhà tâm lý học tên là Quinton Aries đã nói trên chương trình truyền hình Bồ Đào Nha Noite das Estrelas: “Hành vi gần đây của Ronaldo cho thấy hai điều: đó là cuộc sống cá nhân của anh ấy không có những khoảnh khắc hạnh phúc. Vì sự nghiệp, anh ấy càng ngày càng cách xa người mẹ Dolores Aveiro. Có thể thấy Ronaldo không còn điềm tĩnh như cách chơi bóng ở trên sân như trước. Và chúng ta đều biết tại sao Ronaldo càng ngày càng xa cách gia đình của mình".

Mối quan hệ giữa Ronaldo và bạn gái trên bờ vực tan vỡ.

Ngôi sao Bồ Đào Nha và người tình.

Trước những tin đồn, bạn bè của Ronaldo đã nhanh chóng lên tiếng để bảo vệ cặp đôi này: "Tôi có thể khẳng định 100% rằng mối quan hệ của họ vẫn đang tiến triển rất tốt. Đây chỉ là những câu chuyện tầm phào và được bịa đặt bởi những người ghen tị", người bạn thân của cặp đôi nhấn mạnh.

Kể từ khi quen nhau hồi năm 2016, chuyện tình của siêu sao người Bồ Đào Nha với cô bạn gái Georgina Rodriguez luôn thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ. Thậm chí, nhiều người còn ví siêu mẫu sinh năm 1994 như nàng Lọ Lem ngoài đời thực bởi cuộc sống viên mãn bên cạnh chàng cầu thủ điển trai.

Mặc dù chưa kết hôn nhưng Ronaldo và Georgina đã dọn về sống chung từ lâu. Đồng thời, người hâm mộ cũng nóng lòng mong chờ thời điểm cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới.

Tác giả: Phương Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: : chia tay bạn gái , ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP