Số hóa

Sở hữu camera gimbal với smartphone Vivo X50 Pro

Vivo X50 Pro thuộc dòng smartphone X50 mới ra mắt của Vivo. X50 Pro gây ấn tượng đặc biệt khi được trang bị hệ thống camera gimbal độc đáo nhất hiện nay.

Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm cho người dùng nhờ ứng dụng những công nghệ mới nhất, Vivo X50 Pro được trang bị Bộ 4 Camera sau chuyên nghiệp. Đặc biệt, Hệ Thống Camera Gimbal độc đáo được xem là công nghệ nhiếp ảnh khác biệt lớn nhất từ trước đến nay, đối với không chỉ riêng Vivo mà còn thị trường smartphone nói chung.

Cụm 4 camera chuyên nghiệp trên Vivo X50 pro gồm Camera Chính Gimbal 48MP; 1 Camera 8MP trang bị ống kính tiềm vọng 5x, công nghệ Hyper Zoom 60x; 1 camera 13MP Chân Dung Chuyên Nghiệp và 1 Camera Góc Siêu Rộng 120 độ, độ phân giải 8 MP. Ngoài ra, chế độ Chụp Đêm Siêu Việt cũng là điểm sáng cho chiếc máy này.

Vivo X50 Pro được trang bị Bộ 4 Camera sau chuyên nghiệp

Ngoài ra, màn hình của Vivo X50 Pro có kích thước 6,56 inch, sử dụng tấm nền AMOLED nhưng độ phân giải chỉ ở mức FullHD+. Màn hình hỗ trợ HDR10+ và tần số làm tươi là 90 Hz. Màn hình của X50 Pro có độ sáng cao cùng màu sắc nịnh mắt. Tuy nhiên, thông số màn hình của X50 Pro thấp hơn các đối thủ khác, do phần lớn smartphone cao cấp trên thị trường đã được trang bị màn hình QHD+ cùng tần số làm tươi 120 Hz.

Thiết kế của X50 Pro khá giống Oppo Find X2


Thiết kế của X50 Pro khá giống Oppo Find X2 do được bo cong cả mặt trước và sau về hai cạnh. Thiết kế này giúp việc cầm máy dễ chịu. Phần mặt lưng kính được làm mờ giúp không bị bám vân tay. Tuy nhiên, chiếc smartphone này của Vivo vẫn không có khả năng chống nước.

Về phần cứng, X50 Pro trang bị chip xử lý Snapdragon 765 hỗ trợ kết nối 5G, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Sau Oppo, Vivo là hãng thứ hai bán smartphone hỗ trợ kết nối 5G tại Việt Nam

Vivo là hãng thứ hai bán smartphone hỗ trợ kết nối 5G tại Việt Nam

X50 Pro chạy hệ điều hành Android 10 với giao diện FunTouch OS 10.5 đặc trưng. Máy trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình và nhận diện gương mặt. Máy có pin 4.315 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W cho phép sạc đầy 57% pin trong 30 phút.

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Vivo X50 Pro , smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP