Số hóa

Samsung Galaxy Z 2021 và những kỳ tích mùa Cô Vy

Theo thông tin từ các nhà bán lẻ, chỉ riêng trong hai đợt đầu tháng 10.2021.Samsung đã giao tới tay người tiêu dùng Việt Nam 10.000 máy dòng Galaxy Z 2021. Thậm chí, rất nhiều người dùng trên toàn quốc đã không thể mua được hàng vì lượng sản phẩm ít hơn nhu cầu thực tế.

Hầu hết người dùng có phản hồi tốt ở thiết kế lẫn hiệu năng máy. Có ý kiến rằng từ nay sẽ "trung thành" với dòng điện thoại gập mở sau một tuần trải nghiệm. Nhờ màn hình lớn, hiệu suất cao, Fold3 giúp nhiều người có hành trang gọn nhẹ hơn mỗi lần di chuyển, đến nơi làm việc.

Để có được thành công về cả mặt doanh số lẫn niềm tin từ người tiêu dùng đối với Galaxy Z 2021. Samsung đã nỗ lực rất nhiều ở tất cả mọi mặt từ kế hoạch sản xuất cho đến việc vận chuyển giao hàng mua dịch bên.

Đại diện hãng điện tử Hàn Quốc cho biết, dù gặp nhiều thách thức trong việc sản xuất vì ảnh hưởng Covid-19, đơn vị vẫn duy trì sản xuất, tuân thủ quy định phòng dịch, đáp ứng nhu cầu thị trường. Dây chuyền sản xuất tại các nhà máy dần chuyển sang thiết bị cao cấp nhằm tăng số lượng sản xuất cho dòng điện thoại gập mở lên 25 triệu chiếc mỗi năm.

Suốt thời gian giãn cách, nhà máy Samsung vẫn liên tục hoạt động. Nhân viên được test định kỳ, tiêm vaccine và thực hiện nghiêm ngặt quy định nhằm đảm bảo sức khỏe. Quy trình làm việc với công suất tối đa, duy trì an toàn phòng dịch đồng thời hoàn thành mục tiêu giao đủ sản phẩm cho khách hàng. Phần lớn các thiết bị di động, điện tử và gia dụng của hãng bán ra trên thế giới được sản xuất tại các nhà máy tại Việt Nam.

Đặc biệt, quý III/2021 đơn vị ghi nhận doanh số ở mảng chất bán dẫn là 60-62 tỷ USD, lợi nhuận xấp xỉ 13,3 tỷ USD. Đây là một trong những ưu thế giúp hãng duy trì năng lực sản xuất thiết bị di động cho thị trường toàn cầu.

Ngoài ra, Samsung cũng thực hiện thêm chương trình mua hàng an toàn bằng các chính sách giao hàng tận nơi cho khách hàng lựa chọn các dòng sản phẩm Galaxy Z 2021 cũng như sẵn sảng bào hành tận nhà dành cho các sản phẩm có vấn đề trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, hơn tất cả cho sự thành công của Galaxy Z 2021 nằm ở chính sản phẩm sở hữu những điều mà người dùng đang khao khát mong chờ từ lâu.

Đầu tiên, chúng ta cần nói đến kiểu dáng hoàn toàn khác biệt, phả bỏ đi sự bão hòa của ngành smartphone bấy lâu này. Cơ cấu gập của dòng Galaxy Z vẫn vẫn tương tự như các thế hệ trước. Tuy nhiên, Samsung luôn biết các để làm cho siêu phẩm của họ luôn có sự đổi mới. Đối với những ai đã sử dụng Fold và Z Fold 2 hay Z Fold chuyển qua Z Fold 3 hoặc Z Flip 3 sẽ cảm nhận được ngay cảm giác cứng cáp hơn của bàn lề mới, không còn yếu ớt và làm người dùng hơi đau tim mỗi lần gập mở. Ngoài ra, máy còn sở hữu khả năng kháng nước IPX8 điều mà không bất kì chiếc smartphone gập nào hiện tại làm được.

Không những thế, mức giá mà Samsung dành cho dòng Galaxy Z 2021 cũng dễ dàng tiếp cận hơn so với các thế hệ trước. Bên cạnh đó, Z Fold 3 cũng hỗ trợ bút S Pen, nhưng là phiên bản S Pen Fold Edition được thiết kế riêng để sử dụng trên các mẫu màn hình dẻo, dễ dàng ghi chú hay vẽ tương tự như dòng Note Series từng làm được.

Mặt khác, Samsung cũng tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích khác xoay quanh màn hình gập trên Galaxy Z 2021 như Multi Windows, FlexMode, v..v.

Với những sự nâng cấp và cải tiến như trên, Samsung đã chứng tỏ cho người dùng rằng họ luôn biết lắng nghe mọi nhu cầu của chúng ta để mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn. Mở ra tương lai tươi sáng cho những chiếc điện thoại màn hình gập.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Samsung Galaxy Z 2021 , Cô Vy , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP