Số hóa

Samsung Galaxy Note 20+ lộ diện

Nhiều khả năng cấu hình, thiết kế và cách sắp xếp cụm camera của series Samsung Galaxy Note 20 sẽ không khác so với dòng S20.

Dựa theo những thông tin bị rò rỉ, blog công nghệ LetsGoDigital đã cùng nhà thiết kế Jermaine Smit dựng lên hình ảnh render của chiếc Samsung Galaxy Note 20+.

Nhìn vào hình ảnh, có thể thấy rằng chiếc Galaxy Note 20+ nhiều khả năng sở hữu thiết kế giống series Galaxy S20 ra mắt đầu tháng 2 tại sự kiện Unpacked.

Hình ảnh render của chiếc Samsung Galaxy Note 20+. Ảnh: LetsGoDigital.

Theo nguồn tin từ BGR, những chiếc Galaxy Note 20+ sẽ có kích thước ngoại cỡ tương tự như S20 Ultra với màn hình Super AMOLED 6.9 inch hoặc thậm chí có thể lên đến 7 inch. Thiết bị nhiều khả năng sẽ được trang bị màn hình có tần số quét 120Hz ở độ phân giải cao nhất là QHD+.

Cũng giống người tiền nhiệm Galaxy Note 10, series Note 20 vẫn sẽ giữ lại phần camera đục lỗ ở giữa màn hình vốn đang là xu hướng của năm 2020. Cụm camera sau nhiều khả năng sẽ tương tự mẫu S20 Ultra với cách sắp xếp được đặt bên trong một khung chữ nhật cân đối.

Ngoài cách sắp xếp, theo nguồn tin, series Note 20 sẽ có cụm camera sau giống mẫu S20 Ultra bao gồm ống kính chính 108 MP, camera tele 48 MP, góc rộng 12 MP và có thêm camera Depth Vision, đảm nhận đo độ sâu trường ảnh.

Galaxy S20 Ultra (trái) và Galaxy Note 10+ (phải). Ảnh: PhoneArena.

Về cấu hình, theo nguồn tin từ 2 leaker nổi tiếng Ice Universe và Max Weinbach, nhiều khả năng loạt máy Samsung Galaxy Note 20 sẽ không khác nếu so sánh với dòng S20.

“Cấu hình của Galaxy Note 20 sẽ không có nhiều nâng cấp đáng kể so với series S20, bao gồm cả camera”, Ice Universe viết. Max Weinbach cũng dẫn lại đoạn tweet của Ice Universe cùng nhận định “Note 20 về cơ bản là một chiếc S20 vuông góc hơn và có bút S Pen”.

Sự tương đồng về cấu hình phần cứng cũng như thiết kế giữa dòng Galaxy S và Note là điều không hề mới nếu xét đến những sản phẩm trước đó. Vẫn có một số ngoại lệ như bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10+ được ra mắt hồi tháng 8/2019 đã được cải thiện khá nhiều về thiết kế cùng cách sắp xếp cụm camera.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: Zing.vn

  Từ khóa: Galaxy Note 20+ , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP