Số hóa

Samsung có thể ra mắt dòng Galaxy S23 vào ngày 1/2 tới đây

Samsung có thể đã vô tình xác nhận rằng họ sẽ tiết lộ những chiếc điện thoại hàng đầu tiếp theo của mình (dòng Galaxy S23) vào đầu tháng tới.

Theo 9to5Google, trang web của Samsung ở Colombia đã xuất bản một thiết kế tiết lộ rằng sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo của họ được lên lịch vào ngày 1/2/2023. "Những khoảnh khắc hoành tráng đang đến gần", thông tin dựa trên ảnh chụp màn hình của trang xuất bản cho hay. Mặc dù thông báo không nói rõ ràng rằng sự kiện này sẽ chính thức giới thiệu Galaxy S23, nhưng nó cho thấy thiết lập ba camera dự kiến ​​của dòng sản phẩm hàng đầu này.

Như ấn phẩm lưu ý, những chiếc lá và hoa ở đường viền của đoạn giới thiệu phản ánh màu sắc của các bản dựng bị rò rỉ dường như hiển thị các đơn vị Galaxy S23 và Galaxy S23 Ultra có màu xanh lá cây và màu hoa cà.

Các báo cáo trước đây cũng gợi ý rằng chúng ta sẽ được thấy những chiếc điện thoại sắp ra mắt vào tuần đầu tiên của tháng 2 tại một sự kiện Unpacked, có khả năng diễn ra ở San Francisco. Ngoài ra, việc Unpacked vào đầu tháng 2 cho dòng flagship phù hợp với các lần ra mắt trước đó: Đối với dòng Galaxy S22, Samsung đã tổ chức một sự kiện vào ngày 9/2/2022.

Thông tin "vô tình" tiết lộ cho thấy Samsung Galaxy S23 có thể sẽ ra mắt vào đầu tháng 2 tới.

Samsung được cho là đã loại bỏ chip Exynos của mình và sử dụng SoC Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm để cung cấp năng lượng cho tất cả các đơn vị Galaxy S23 được bán trên toàn thế giới. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc thường trang bị cho các phiên bản châu Á và châu Âu của mình chipset Exynos, trong khi các bản bán ở Mỹ sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Qualcomm.

Các báo cáo khác cho rằng Galaxy S23 sẽ có camera chính 200 megapixel, trong khi các mẫu S23 và Galaxy S23 Plus cơ bản sẽ đi kèm với camera chính 50 megapixel. Nếu thông tin về sự kiện Unpacked bị rò rỉ là chính xác, chúng ta sẽ không phải đợi lâu để có được những thông tin chính xác về dòng sản phẩm được mong đợi này.

Tác giả: Anh Nguyễn

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Galaxy S23 , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP