Thể thao

Rooney phản hồi chỉ trích “ghen tỵ” của Ronaldo theo cách không ngờ

Câu trả lời không ngờ của Rooney là: “Ai mà không ghen tỵ với cầu thủ đã giành 5 Quả bóng vàng cơ chứ?”.

Wayne Rooney đã lên tiếng phản hồi đồng đội cũ tại Manchester United, sau khi bị Cristiano Ronaldo chỉ trích là “ghen tỵ” sau những bình luận của HLV Derby County về việc siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại Old Trafford.

Câu trả lời không ngờ của Rooney là: “Ai mà không ghen tỵ với cầu thủ đã giành 5 Quả bóng vàng cơ chứ?”.

“Có lẽ không một cầu thủ bóng đá nào trên hành tinh này không ghen tỵ với Cristiano”, HLV Derby County trả lời họp báo vào hôm thứ Năm. “Sự nghiệp anh ấy đã có, những danh hiệu anh ấy đã giành được, số tiền anh ấy kiếm về… 6 múi, thân hình của anh ấy. Tôi nghĩ mọi cầu thủ, có thể cả Lionel Messi, đều ghen tỵ với Cristiano”.

Sau khi Rooney đăng một bức ảnh trên Instagram về sự xuất hiện của anh ấy trên Sky Sports cùng với cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher, Ronaldo đã bình luận: "Hai kẻ ghen tị."

Vậy Rooney và Carragher đã chê gì Ronaldo?

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên Sky Sport, cựu thủ quân MU là Wayne Rooney đã có những đánh giá trung thực một cách tàn bạo về mùa giải ảm đạm của đội bóng cũ.

Rooney cho rằng quyết định đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford của Manchester United đã phản tác dụng và câu lạc bộ nên tìm kiếm một tiền đạo trẻ hơn để dẫn dắt hàng công trong mùa giải tới.

Khi được hỏi liệu việc chiêu mộ lại Ronaldo ở tuổi 37 có phải là thành công của MU hay không, Rooney kiên quyết: “Đáng lẽ phải từ chối ngay lập tức. Anh ấy đã ghi những bàn thắng quan trọng tại Champions League và lập hat-trick vào lưới Tottenham nhưng nếu đang hướng tới tương lai, MU phải chọn những cầu thủ trẻ hơn, khát khao hơn..

Ronaldo đã già đi một chút. Anh ấy không phải là cầu thủ ở độ tuổi 20 và điều gì đến phải đến. Anh ấy là mối đe dọa với khung thành đối phương nhưng trong phần còn lại của trận đấu, MU cần nhiều hơn ở anh ấy”.

Trong khi đó, Carragher khẳng định Ronaldo có liên quan đến việc Harry Maguire sa sút phong độ trầm trọng: “Cái khó mà Maguire gặp phải là không có quyền lực trong nội bộ MU. Ngay từ hè năm ngoái, Maguire đã bị phân tâm và vướng vào cuộc tranh cãi xem cậu ấy hay Ronaldo mới xứng đáng đeo băng đội trưởng CLB.

Thay vì cố gắng chứng tỏ phẩm chất thủ lĩnh, Maguire đánh mất khả năng lãnh đạo và tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ. Điều đó khiến phong độ của cậu ấy tụt dốc không phanh. Maguire cần phải thay đổi tình hình, chứng tỏ năng lực, bản lĩnh để có thể trụ lại MU và hàng phòng ngự của ĐTQG Anh".

Câu chuyện cũng không dừng lại sau lời comment về "2 kẻ ganh tị" của CR7, Rooney đã tiếp tục cuộc khẩu chiến bằng phát biểu rằng:

"Ronaldo chẳng hề thích và biết cách tiếp thu những lời góp ý thẳng thắn! Nếu tôi nói lời trung thực và thành thật hơn nữa thì chắc cậu ấy chỉ có nước chạy đến Georgia mà khóc ầm lên thôi!"

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Quả bóng Vàng , Rooney , ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP