Số hóa

Rò rỉ thông tin ấn tượng về RAM và dung lượng pin của bộ ba iPhone 11

iPhone 11 và 11 Pro sẽ có sự nâng cấp đáng kể về RAM so với các thế hệ tiền nhiệm. Ngoài ra, dung lượng pin cũng được Apple đặc biệt chú trọng, giúp mang đến thời gian sử dụng lâu hơn.

Một chi tiết không được Apple công bố tại sự kiện ra mắt bộ ba iPhone 11/ 11 Pro/ 11 Pro Max, đó là dung lượng pin và RAM của những chiếc điện thoại, khiến người hâm mộ có phần hoài nghi về hiệu năng thực tế của chúng.

Tuy nhiên mới đây, tài khoản @OnLeaks - vốn được biết đến nhờ những hé lộ có tính chính xác cao liên quan tới sản phẩm của Apple, đã có câu trả lời cho toàn bộ các thông tin bí ẩn này.

Thông tin về RAM và dung lượng pin được tiết lộ bởi tài khoản @OnLeaks.

Theo đó, chiếc iPhone 11 được cho là sẽ sở hữu 4GB RAM cùng viên pin có dung lượng 3.110mAh. Đây là một nâng cấp đáng kể so với dòng iPhone XR của năm ngoái, chỉ sở hữu 3GB RAM cùng viên pin 2942mAh.

iPhone 11 Pro cũng sẽ 6GB RAM và pin dung lượng 3.110mAh, nâng cấp hơn so với 4GB RAM và pin 2.942mAh trên iPhone XS.

Cùng với đó, iPhone 11 Pro Max cũng sẽ sở hữu 6GB RAM cùng viên pin 3.500mAh. Trước đó, thế hệ tiền nhiệm iPhone XS Max chỉ được bao gồm 4GB RAM cùng viên pin 3.174mAh.

Như vậy bên cạnh việc trang bị về chip xử lý mới, bộ ba iPhone mới cũng được nâng cấp đáng kể về RAM và pin, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng khả năng đa nhiệm tốt và thời gian sử dụng lâu hơn.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: iPhone 11 , Dung lượng pin , RAM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP