Số hóa

Reno series - dấu ấn của Oppo trên phân khúc cao cấp

Hai thế hệ smartphone Reno thể hiện quyết tâm với phân khúc 10-15 triệu đồng của nhà sản xuất gắn liền với các smartphone giá rẻ và tầm trung.

Trước năm 2019 và Reno, Oppo chủ yếu được biết đến với vai trò là hãng smartphone phổ cập các phân khúc từ phổ thông đến tầm trung. Sự chuyển hướng của Oppo diễn ra vào năm 2017 khi hãng tung ra hai thử nghiệm dành cho phân khúc tầm cao.

Dòng Find ngưng sản xuất từ 2014 được hồi sinh với Find X vào mùa hè 2018. Thiết bị sở hữu cơ chế camera trượt độc đáo và trải nghiệm "toàn màn hình". Chỉ sau Find X vài tuần lễ, Oppo R17 Pro cũng chính thức được vén màn với 3 camera, màn hình "giọt nước", sạc siêu nhanh SuperVOOC cùng cảm biến vân tay dưới màn hình. Kết thúc năm 2017, Oppo được vinh danh là thương hiệu cao cấp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới 863%.

Oppo Reno mang nhiều trải nghiệm cao cấp cho người dùng ở phân khúc 10 triệu đồng.

Theo đại diện Oppo, Find X và R17 Pro truyền tải thông điệp quan trọng từ người hâm mộ tới Oppo rằng nhu cầu dành cho những chiếc Oppo cao cấp là có thật. "Không chỉ là camera tốt hay thiết kế đẹp, người dùng luôn sẵn sàng đón nhận những chiếc Oppo mang trong mình sáng tạo và đột phá", đại diện thương hiệu nói.

Oppo vẫn sở hữu công nghệ mang tính đổi mới để tạo ra những mẫu smartphone mang trải nghiệm cao cấp cho người dùng. "Sự đổi mới ở không chỉ là thay đổi về thiết kế, về công nghệ hay khung giá, mà là đổi mới tầm nhìn, chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng", đại diện Oppo chia sẻ.

F series từng là dòng sản phẩm thành công nhất tại Việ Nam của Oppo, nhờ tính năng selfie chất lượng, thiết kế trẻ đi cùng mức giá hợp lý. Thay vì ra mắt tiếp tục đại diện mới, dòng sản phẩm này sẽ được tiếp nối bằng Reno. Tại Đông Nam Á, Reno cũng giúp Oppo chiếm vị trí top đầu về thị phần tại nhiều thị trường quan trọng.

Tính đến tháng 7, Oppo Reno vươn lên chiếm top đầu thị phần phân khúc smartphone có giá bán 10-15 triệu đồng tại Việt Nam, theo GfK. Sản phẩm được thương hiệu khẳng định mang thông điệp về sự đổi mới ngay từ tên gọi viết tắt từ "renovation". Smartphone đồng thời sở hữu camera "vây cá mập" chưa từng có trên thị trường, màn hình toàn cảnh panoramic và mặt lưng đối xứng.

Oppo Reno2 cải tiến mạnh về camera so với thế hệ đầu tiên.

Vài tháng sau khi Reno ra mắt, thế hệ thứ 2 đã hoàn thiện và công bố tại các thị trường quốc tế với nhiều trải nghiệm camera sáng tạo. Đoạn video teaser dành cho Reno2 lên sóng trên các mạng xã hội tại Việt Nam với nghệ sĩ quen thuộc Sơn Tùng MTP. Hình ảnh của mẫu Oppo cao cấp thứ 2 trong giai đoạn chuyển mình cũng đã xuất hiện trên khắp biển quảng cáo và cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn.

Reno2 Series của Oppo sẽ trình làng thị trường Việt Nam vào 16/10. Buổi ra mắt tại TP HCM trong cùng ngày là cơ hội để người dùng tận tay trải nghiệm các tính năng mới của Reno thế hệ thứ hai.

Dòng smartphone được nâng cấp về hiệu năng và pin. Máy trang bị cấu hình vi xử lý Qualcomm Snapdragon 730G, RAM 8GB và không gian lưu trữ 256GB. Lần đầu tiên Oppo trang bị NPU riêng nhằm tối ưu hóa hiệu năng AI khi xử lý chụp ảnh đêm. Pin dung lượng 4.000mAh, ứng dụng công nghệ sạc siêu nhanh VOOC 3.0. VOOC 3.0 sử dụng thuật toán VFC mới giúp rút ngắn 10% thời gian sạc cuối cùng, đồng thời 5 lớp bảo vệ an toàn cho người dùng lẫn thiết bị.

Tác giả: Bảo An

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Reno series , oppo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP