Số hóa

Redmi Note 7 bán được 10 triệu máy trên toàn cầu, Xiaomi ăn mừng

Dòng điện thoại Redmi Note 7 rất được yêu thích của Xiaomi đã bán được 10 triệu máy trên toàn cầu trong vòng 129 ngày.

Redmi đang chuẩn bị cho sự ra mắt của mẫu điện thoại mới có tên là K20, mệnh danh là “sát thủ flagship” vào ngày 28/5, một thiết bị được kỳ vọng sẽ làm bùng nổ thị trường điện thoại công nghệ.

Nhưng trước khi K20 tỏa sáng, thương hiệu này vừa đón nhận một tin vui đáng để ăn mừng.

Theo đó, Redmi – một thương hiệu con mới tách ra phát triển độc lập từ Xiaomi – thông báo rằng, dòng điện thoại Redmi Note 7 của công ty vừa đạt mốc bán 10 triệu máy trên thị trường toàn cầu. Đáng chú ý hơn, doanh số của máy đạt được dễ dàng chỉ trong vòng 129 ngày.

Nhà đồng sáng lập Xiaomi Lei Jun đã chia sẻ tin vui trên Weibo đi kèm với hình ảnh các giám đốc điều hành của công ty và thương hiệu phụ đang ăn mừng.

Ông Jun cho biết, cột mốc này là một chiến thắng và là minh chứng cho “giá trị của Xiaomi”, trong đó công ty hướng tới các sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ và xứng đáng với số tiền người dùng bỏ ra.

Dòng điện thoại Redmi Note 7 có ba phiên bản trên thị trường, bao gồm Redmi Note 7, Redmi Note 7S và Redmi Note 7 Pro.

Sự khác biệt của từng máy được phân biệt theo thông số kỹ thuật và thị trường. Về cơ bản, đây là các mẫu điện thoại có cấu hình tốt, thiết kế đẹp nhưng ở mức giá rẻ hơn so với các đối thủ cùng phân khúc nên rất được người dùng yêu thích.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Redmi Note 7 , redmi , xiaomi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP