Pháp luật

Quen khi đi đám cưới về, quan hệ nhiều với bạn gái

Đối tượng quen với bạn gái nhí sau khi đi đám cưới về rồi nảy sinh tình cảm yêu đương và nhiều lần quan hệ với nạn nhân.

Thanh niên đang bị công an huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” là Triệu A Ba (22 tuổi, trú tại thôn Nà Bắp, xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ).

Tối 22/11/2020, sau khi đi dự đám cưới tại thôn Lang Cang, xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ, về, Triệu A Ba (tên gọi khác là Điệp) gặp em T.T.S (15 tuổi) trú tại xã Đồn Đạc.

Ba đã làm quen, xin Facebook của S., rồi cả hai thường xuyên nhắn tin, gọi điện với nhau, sau đó nảy sinh tình cảm yêu đương. Quá trình quen nhau Ba và S. đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Chẽ công bố quyết định khởi tố bị can Triệu A Ba (áo đen đứng bên trái)

Thời gian qua có không ít thanh niên vướng vòng lao lý vì quan hệ với bạn gái nhí.

Sáng 23/12/2020, công an TP.Kon Tum (Kon Tum) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Thái Quách Phạm Bình Tri (26 tuổi, P.Thống Nhất, TP.Kon Tum) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Khoảng 19 giờ ngày 14/12, công an TP.Kon Tum nhận được tin báo về việc cháu Nguyễn T.T.H (15 tuổi, trú tại TP.Kon Tum) bị Tri thực hiện hành vi giao cấu. Sau đó, cơ quan công an đã tiến hành xác minh và dẫn giải Tri về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Tại đây, Tri khai nhận thông qua mạng xã hội, Tri quen và yêu H. Sau đó 2 người thường xuyên hẹn gặp. Trong quá trình yêu nhau, Tri và H đã 3 lần quan hệ tình dục.

Tác giả: Thu Thanh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: thanh niên , quan hệ , bé gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP