Xe

Quế Ngọc Hải mạnh tay đặt trước Porsche Macan 2022, giá bán trên dưới 3 tỷ đồng

Được biết, Quế Ngọc Hải đã đặt mua chiếc SUV Porsche Macan đời mới nhất cách đây vài tháng, kể từ khi mẫu xe còn chưa ra mắt. Đặc biệt hơn, anh đã phải chi tới gần 500 triệu đồng để trang bị thêm option cho chiếc xe của mình.

Quế Ngọc Hải đã đặt mua một chiếc Porsche Macan 2022 phiên bản tiêu chuẩn. Cả phía nhà phân phối cũng như trung vệ đội tuyển bóng đá Việt Nam đã xác nhận thông tin này.

Chiếc Porsche Macan 2022 mà Quế Ngọc Hải đặt mua thuộc phiên bản tiêu chuẩn. Chia sẻ với phóng viên, Ngọc Hải cho biết: "Thực sự đó là sở thích và đam mê. Tôi đã tìm hiểu về thương hiệu Porsche trong thời gian khá dài. Ngoài bản thân tôi thì vợ của tôi cũng là người rất thích các dòng xe hạng sang thể thao của Porsche. Vì vậy, tôi đã quyết định mua cho bản thân và gia đình mình một chiếc Porsche Macan".

Dù là bản tiêu chuẩn nhưng chiếc Porsche Macan 2022 đặt mua có nhiều chi tiết đặc biệt. Chiếc xe có màu trắng sơn ngoại thất còn nội thất phối tone màu đỏ với ý nghĩa màu đỏ và màu trắng là màu áo thi đấu của đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Bên cạnh đó, màu trắng là màu hợp mệnh với Ngọc Hải còn màu đỏ hợp với mệnh của vợ anh.

Ngoài ra, Quế Ngọc Hải cũng trang bị thêm một số option cho xe như ghế chỉnh điện 18 hướng, mâm xe và chụp ống xả thể thao,.. Tổng chi phí trang bị thêm lên tới gần 500 triệu đồng.

Chiếc Macan mà Ngọc Hải đặt mua có thông số về động cơ như sau:

Porsche Macan 2022 thế hệ nâng cấp thứ 2 trình làng tại Việt Nam từ năm 2014. Ở lần nâng cấp này, Porsche Macan 2022 được hãng xe Đức trau chuốt thiết kế ngoại, nội thất, bổ sung công nghệ tính năng và cung cấp 2 lựa chọn động cơ. Macan tại thị trường Việt Nam có các phiên bản tiêu chuẩn, bản S, bản GTS.

Tác giả: Mai Hương

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP