Xã hội

Quảng Nam khẩn tìm người dự cưới ở nhà hàng với bệnh nhân 507

Ngày 2/8, Ban chỉ đạo phòng chống COVID-19 thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết đã phát thông báo khẩn truy tìm những người từng đến dự đám cưới tại nhà hàng Happy Palace.

Ảnh minh họa

Theo PLO, bệnh nhân 507 (ngụ đường Phan Huy Ích, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP Đà nẵng) có đến dự tiệc cưới tại nhà hàng Happy Palace tại khu phố mới, phường Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn vào ngày 26/7.

Ban chỉ đạo phòng chống covid-19 thị xã Điện Bàn thông báo khẩn những ai đến dự tiệc cưới tại nhà hàng Happy Palace thì liên hệ ngay Trạm Y tế gần nhất để khai báo và được hỗ trợ kịp thời.

BN507 tên B.V.L., có lịch trình di chuyển khá phức tạp. Điều tra dịch tễ cho thấy, ông L. từng điều trị tại Khoa Nội thận - Tiết niệu từ 14/5, đến ngày 17/7 thì ra viện. Ngày 20/7, bệnh nhân vào Bệnh viện Đà Nẵng để chạy thận, sau đó trở về nhà.

Từ ngày 20-25/7, ông L. ở nhà. Nhưng đến ngày 26/7, ông này đi dự tiệc cưới tại nhà hàng Happy Palace ở khu phố mới, phường Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam bằng xe riêng. Trong ngày 26/7, ông L. đi thăm chị ruột ở đường Nguyễn Hiền, quận Sơn Trà. Đến ngày 27/7, bệnh nhân được đưa vào khu cách ly tập trung và được lấy mẫu bệnh phẩm để xét nghiệm sau đó.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP