Thể thao

Quang Hải chỉ kịp về nước 2 ngày trước trận đấu của ĐT Việt Nam

Kế hoạch thi đấu của Pau FC khiến tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ chỉ về nước hội quân cùng đội tuyển quốc gia vào ngày 19/9.

Pau FC sẽ có trận đấu gặp Valenciennes vào 0h ngày 17/9 (giờ Việt Nam). Chính vì thế, Quang Hải sẽ chỉ trở về nước tập trung cùng đội tuyển quốc gia sau khi trận đấu này kết thúc. CLB Pau FC vừa có lời chúc mừng tiền vệ Quang Hải được triệu tập vào ĐTQG Việt Nam.

Dự kiến ban đầu, Quang Hải sẽ đáp chuyến bay từ Pháp về Việt Nam, nối chuyến tại Dubai và dự kiến có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào tối ngày 19/9. Ngay sau đó, anh sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho giải bóng đá giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022 diễn ra trên SVĐ Thống Nhất từ 21 đến 27/9.

Lần lên tuyển này của Quang Hải cũng là lần đầu tiên kể từ khi anh gia nhập Pau FC. Ở thời điểm hiện tại, Quang Hải không có nhiều cơ hội thi đấu ở Pau FC. Đội bóng miền Nam nước Pháp đã xây dựng được bộ khung đội hình. Hải "con" sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Henry Saviet, người đang chơi ổn định ở vai trò số 10.

Quang Hải không phải người duy nhất hội quân muộn cùng ĐT Việt Nam. Trường hợp của Khuất Văn Khang cũng phải đến 19/9 mới về nước, sau khi cùng đội tuyển U20 Việt Nam hoàn tất trận đấu cuối cùng của vòng loại U20 châu Á 2023 vào chiều 18/9. Đây cũng là lần đầu Khuất Văn Khang được gọi lên ĐTQG, sau màn trình diễn ổn định ở các lứa trẻ.

Theo lịch thi đấu Giải bóng đá giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022 trên sân Thống Nhất, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Singapore vào ngày 21/9 và gặp Ấn Độ vào ngày 27/9. Cặp đấu giữa Ấn Độ và Singapore sẽ diễn ra vào ngày 24/9. Tất cả các trận đấu đều diễn ra lúc 19h00.

Đây là giải đấu mang tính bản lề, giúp HLV Park Hang Seo cùng các học trò chuẩn bị cho AFF Cup 2022 vào cuối năm. Trong số 2 đội giao hữu, thì Singapore cũng là đối thủ của ĐT Việt Nam tại giải đấu Đông Nam Á cấp ĐTQG, cùng Malaysia, Myanmar, Lào tại bảng B.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Quang Hải , ĐT Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP