Pháp luật

Quảng Bình: Khởi tố, bắt tạm giam 5 đối tương về hành vi hành hung chủ máy gặt

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định khởi tố, bắt giam 5 đối tượng về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Ngày 9/9, thông tin từ công an tỉnh Quảng Bình cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 3 tháng đối với hai đối tượng Lê Văn Hải Bằng (SN 2000 và Phan Sỹ Quốc (SN 1994, cùng trú tại xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình) về hành vi cố ý gây thương tích.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 3 tháng đối với đối tượng Lê Văn Hải Bằng

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Bố Trạch đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 3 tháng đối với 3 bị can: Trần Ngọc Chương (SN 1974), Trần Vũ Hoàng (SN 1993) và Phạm Bá Sâm (SN 1999) cùng trú tại xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, vào tháng 5/2020, Trần Ngọc Chương được người dân xã Hòa Trạch, huyện Bố Trạch thuê gặt lúa bằng máy gặt đập liên hợp. Lúc này, cũng có anh Bùi Văn Thắng, sinh năm 1968, ở xã Hòa Trạch cũng có máy gặt và đang gặt trên cùng cánh đồng.

Khi lưỡi cắt máy gặt của Chương va phải vật cứng bị gãy 2 răng, Chương nghi ngờ anh Thắng đã cắm bẫy que sắt trên ruộng làm hỏng máy, nên Chương đã điện thoại cho cháu ruột là Trần Vũ Hoàng nhờ gọi người đến để đánh anh Thắng.

Hoàng đã nhờ Quốc chở cả nhóm gồm Hoàng, Bằng, Sâm, Hồng đến tại ruộng lúa đánh anh Thắng và đập phá máy gặt anh Thắng. Anh Thắng sau đó được người nhà đưa đi bệnh viện điều trị với tổn hại sức khỏe 15%.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, mở rộng.



Tác giả: Duy Khương

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP