Số hóa

Phản ứng của người vợ khi biết chồng ngoại tình 104 lần khiến ai cũng bất ngờ

Cụ thể, người phụ nữ sống tại Hàng Châu (Trung Quốc), mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Sau khi gặp được người chồng hiện tại ở Hàng Châu thông qua một người bạn. Sau 3 tháng quen biết, hai người quyết định tiến tới hôn nhân. Chồng cô là người có ngoại hình lại có công việc, thu nhập tốt.

Mộng đẹp thường không kéo dài lâu. Sau kết hôn, người chồng liên tiếp ngoại tình. Anh có rất nhiều cô nhân tình trẻ, thậm chí qua lại với cả đồng nghiệp ở công ty.

Người vợ nhận lỗi mặc dù chồng mới là kẻ phản bội. Ảnh: Weibo



Trong vòng 2 năm cô phát hiện chồng phản bội 104 lần. Dù biết rõ mọi chuyện nhưng người vợ không tỏ ra tức giận như lẽ thường mà còn đứng ra nhận mọi tội lỗi về mình. Theo Ettoday, cô cho rằng, chính vì bản thân mình chưa đủ tốt nên chồng mới ra ngoài "tìm của lạ" nhiều đến vậy.

Để giữ chồng bên mình và làm chồng thay đổi người vợ đã cố gắng thay đổi bản thân để làm hài lòng chồng.

Sự việc lên đỉnh điểm khi một trong số các cô nhân tình của chồng mang thai. Chính "kẻ thứ ba" đã gọi điện cho người vợ, yêu cầu cô ly hôn chồng để cô ta được danh chính ngôn thuận ở bên anh ta.

Dù bị nhân tình trực tiếp gặp gỡ yêu cầu ra đi. Người phụ nữ cũng không muốn ly hôn. Cô làm mọi cách để hòa giải thậm chí nhờ đến hòa giải viên để giải quyết mọi việc.

Người phụ nữ bộc bạch: "Anh ấy nhiều lần hứa sẽ từ bỏ chuyện ngoại tình nhưng lại vẫn chứng nào tật ấy. Anh ấy gọi nhân tình của mình là vợ trong khi chỉ gọi tôi bằng tên. Cô ta còn hơn hẳn tôi về nhan sắc, công việc nên tôi thực sự rất tự ti".

Tuy nhiên, dù đã cố gắng níu kéo nhưng người chồng trăng hoa đã cạn tình. Cô quyết định buông tay. Cuộc hôn nhân ngắn ngủi kết thúc và người phụ nữ là người đau khổ nhất. Bởi cô đã nỗ lực hết mình giữ gìn cuộc hôn nhân và người mình yêu thương.

Tác giả: Thùy Dung (t/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP