Giới trẻ

Bắt quả tang chồng ngoại tình qua video livestream của người lạ

Cụ thể, một người phụ nữ sống tại Hồ Nam, Trung Quốc đang trông con nhỏ, trong lúc rảnh tay cô đã lướt mạng và vô tình dừng lại tại một livestream về danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Điều không ngờ đến là trong lúc xem livestream, cô phát hiện bóng dáng một người đàn ông rất quen. Cô đã quan sát kỹ hơn để xem là ai thì phát hiện đây chính là người chồng “đầu ấp tay gối”. Tuy nhiên câu chuyện không dừng lại ở đó, trước đó vài ngày chồng có báo rằng anh ta sẽ đi công tác trong dịp nghỉ lễ nên không thể đưa mẹ con đi chơi. Tuy nhiên người chồng lại không đi công tác như lời mình nói mà đi du lịch với một cô gái trẻ trung. Hai người còn đi giày đôi, hành động thân mật, trò chuyện vui vẻ.

Chồng đi du lịch cùng nhân tình bị vợ bắt quả tang. Ảnh: Sina

Để chồng không chối cãi, người phụ nữ đã ghi lại màn hình buổi livestream và đăng tải lên mạng xã hội, công khai chuyện chồng gian díu, lăng nhăng.

Cô cũng chia sẻ: “Vì thương chồng đi làm vất vả, ghĩ gia đình còn nhiều thứ phải chi tiêu, cô không đòi đi chơi dịp nghỉ lễ mà ở nhà trông con. Nào ngờ chồng không hề vất vả đi làm mà vui vẻ đi chơi cùng tình nhân, phản bội lại vợ, bỏ mặc con nhỏ, đẩy cuộc hôn nhân của mình vào thế không khỏi cứu vãn”.

Đoạn video của người vợ nhanh chóng sự thu hút của công đồng mạng xứ Trung. Đa số mọi người đều thương cảm cho cô và chỉ trích người chồng trăng hoa, phản bội. Tuy vậy, cũng có người thẳng thắn nói rằng, khi đã công khai mọi chuyện thế này, nên lo nghĩ đến chuyện hậu ly hôn, đòi bồi thường thoả đáng.

Tác giả: Thùy Dung (t/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP