Giải trí

Park Shin Hye mang thai, chuẩn bị kết hôn với bạn trai Choi Tae Joon sau 4 năm hẹn hò

Thông tin về hôn lễ của Park Shin Hye và bạn trai Choi Tae Joon đã được cả hai chính thức xác nhận. Không những vậy, cặp đôi còn chào đón sự ra đời của một thiên thần nhỏ.

Sáng ngày 23/11, nữ diễn viên Park Shin Hye đã có tâm thư đầy bất ngờ khi xác nhận sẽ kết hôn với bạn trai Choi Tae Joon sau 4 năm hẹn hò. Đặc biệt hơn cả, "người tình màn ảnh" của Lee Min Ho trong The Heirs còn tiết lộ đang mang trong mình một sinh linh bé nhỏ.

Park Shin Hye mang thai, chuẩn bị kết hôn với bạn trai Choi Tae Joon sau 4 năm hẹn hò. Ảnh: Internet

"Tôi sắp bắt đầu cuộc sống vợ chồng với một người đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian dài và bao dung che chở cho cả những khuyết điểm của tôi...

Dù vẫn còn quá sớm để nói, nhưng một sinh mệnh quý giá đã đến với tôi trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ. Hơn ai hết, tôi muốn thông báo cho các bạn đầu tiên. Ngay cả sau khi lập gia đình, tôi sẽ nỗ lực cho các bạn thấy hình ảnh tuyệt vời của một diễn viên càng sớm càng tốt để các bạn không phải chờ đợi quá lâu. Cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương ủng hộ tôi. Hy vọng mọi người sẽ giữ gìn sức khoẻ", Park Shin Hye chia sẻ.

Cặp đôi đã hẹn hò được 4 năm. Ảnh: Internet


Thông tin kết hôn và việc nữ diễn viên mang thai cũng được phía công ty chủ quản SALT Entertainment xác nhận: "Park Shin Hye và Choi Tae Joon, hai diễn viên tương trợ cho nhau từ năm 2017, sẽ kết hôn vào ngày 22/1/2022 tại Seoul.".

Về phía nam diễn viên Choi Tae Joon, anh cũng hào hứng bày tỏ: "Với tư cách là một người đàn ông đã có gia đình, tôi sẽ cho mọi người thấy hình ảnh của Choi Tae Joon đầy trách nhiệm và diễn xuất đáp ứng được mong đợi của mọi người".

Park Shin Hye là sao nữ đình đám, từng đóng chung với nhiều mỹ nam màn ảnh Hàn như Lee Min Ho, Lee Joong Suk,... Ảnh: Internet

Park Shin Hye (1990) và Choi Tae Joon (1991) quen nhau khi học chung đại học và là một trong những cặp đôi showbiz duy trì được mối quan hệ lâu dài. Cặp đôi đã bên nhau được 4 năm kể từ năm 2017, kể cả trong suốt thời nam diễn viên nhập ngũ.

Tác giả: Diệp Ninh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Choi Tae Joon , Park Shin Hye

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP