Số hóa

Oppo ra mắt đồng hồ thông minh, giá từ 200 USD

Smartwatch thế hệ thứ hai của Oppo được trang bị chip Snapdragon Wear 4100, có thêm eSim và pin lên tới 16 ngày.

OPPO Watch 2 được trang bị chipset Snapdragon Wear 4100 mới của Qualcomm. Mặc dù điều đó không đảm bảo rằng OPPO Watch 2 sẽ nhận được bản cập nhật Wear 3.0 OS, nhưng chắc chắn đây là một trong những điểm bán hàng chính của đồng hồ thông minh.

Phiên bản quốc tế chưa công bố ngày ra mắt. Nhiều khả năng, Oppo phải đợi hệ điều hành WearOS do Samsung và Google phát triển để trang bị cho smartwatch của mình, vì nếu sử dụng phiên bản WearOS cũ sẽ rất khó nâng cấp lên hệ điều hành mới.

Oppo Watch 2


Thiết bị có hai kích thước là 42 mm và 46 mm, trong đó model 42 mm sẽ có hai phiên bản là Bluetooth và LTE, còn model 46 mm chỉ có phiên bản LTE. Cả hai đều sử dụng màn hình AMOLED cong, tần số quét 60 Hz mượt mà hơn. Model 42 mm dùng màn hình 1,75 inch độ phân giải 372 x 430 pixel, trong khi model 46mm có màn hình 1,91 inch độ phân giải 402 x 430 pixel.

Ngoài ra, nó hỗ trợ theo dõi nhịp tim 24 giờ, theo dõi oxy trong máu cũng như phân tích giấc ngủ. Quan trọng hơn, nhờ công nghệ Ultra Dynamic Dual Engine, OPPO Watch 2 có thể cung cấp thời lượng pin lên đến 4 ngày cho một lần sạc hoặc lên đến 16 ngày nếu để ở chế độ Tiết kiệm pin.

Tuy nhiên, một số tính năng sẽ bị vô hiệu hóa khi sử dụng chế độ này. Khi sử dụng ở chế độ thông thường, pin của máy có thể hoạt động 4 ngày. Bên cạnh đó, model này còn có sạc nhanh VOOC.

OPPO Watch 2 sẽ có sẵn ở Trung Quốc với cả hai kích thước 42mm và 46mm, nhưng OPPO cũng sẽ bán một phiên bản chỉ có Bluetooth với giá chỉ 200 USD. Hai mẫu còn lại sẽ có giá lần lượt là 230 USD và 305 USD. Người dùng ở Trung Quốc có thể đặt hàng từ hôm nay và giao hàng ngày 6/8 tới.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: đồng hồ thông minh , oppo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP