Số hóa

Lộ diện Smart Tag của OPPO

Oppo Smart Tag cũng là một món phụ kiện giúp xác định vị trí giống như AirTags của Apple.

Oppo Smart Tag được tiết lộ bởi tài khoảng Digital Chat Station trên Weibo. Smart Tags của Oppo dạng tròn giống AirTag, nhưng được làm bằng nhựa nhám và dày hơn nhiều thiết bị của Apple, do được trang bị cổng sạc Type C.

Oppo Smart Tag cũng sẽ sử dụng công nghệ Ultra Wide Band, theo dòng chữ được in trên món phụ kiện này. Đây cũng là công nghệ phổ biến hiện nay, giúp xác định vị trí một cách chính xác mà không cần tới kết nối di động, thay vào đó hoạt động nhờ vào sóng Ultra Wide Band được phát ra từ các thiết bị lân cận.

Smart Tag của Oppo

Trong khi các thiết bị theo dõi của Tile, Samsung và Apple sử dụng pin nút áo CR2032 cho thời lượng từ vài tháng đến một năm, Oppo trang bị pin có thể sạc được cho sản phẩm của mình.

Oppo sẽ tổ chức một sự kiện lớn vào ngày 6 tháng 5 tới đây. Rất có thể Oppo Smart Tag cũng sẽ được ra mắt trong sự kiện này.

Thị trường thẻ tìm kiếm thông minh ngày càng sôi động. Tile - công ty đang thống trị thị phần thiết bị theo dõi này - đang gặp sự cạnh tranh mạnh mẽ từ những công ty sản xuất smartphone lớn nhất thế giới.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: Smart Tag , Smart , oppo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP