Số hóa

Oppo Find X4 Pro đi kèm với chipset nâng cấp và sạc nhanh hơn

Theo nhà rò rỉ Digital Chat Station đáng tin cậy, điện thoại mới sẽ được cung cấp sức mạnh bởi nền tảng Qualcomm SM8450, là chipset Snapdragon 8 Gen 1 mới và sẽ hỗ trợ sạc 80W.

Màn hình AMOLED 6.7 inch sẽ có tốc độ làm tươi 120Hz và độ phân giải 1440p. Máy ảnh selfie được cho là có cảm biến 32MP, giống với Oppo Find X3 Pro và Find X2 Pro – khiến chúng tôi tự hỏi liệu nó có phải là cùng một đơn vị hay không.

Ở phía sau, bạn có hai cảm biến 50MP 1/15” và một camera chụp ảnh tele 13MP với độ phóng đại 2x – sự kết hợp tương tự cũng được thấy trong Oppo Find X3 Pro. Không có tin tức liệu máy ảnh kính hiển vi 3MP có được chuyển sang hay không.

Những thông tin khác về trang bị tính năng của Oppo Find X4 Pro vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng với con chip nâng cấp cùng công nghệ sạc nhanh 80W thì Oppo Find X4 Pro thực sự là một sản phẩm đáng để mong chờ. Hy vọng Oppo Find X4 Pro sẽ sớm ra mắt tại thị trường quốc tế và được phân phối chính hãng ở Việt Nam.

(Techz.vn) Các thương hiệu Oppo, Realme và OnePlus của BBK Electronics được cho là đã làm việc trên xe điện của riêng họ trong một thời gian dài. Các công ty đã đăng ký nhiều nhãn hiệu gắn liền với tất cả các loại sản phẩm ô tô, bao gồm cả xe điện và xe tự động. Hiện thông tin về diễn biến đã được xác nhận bởi người trong cuộc nổi tiếng Mukul Sharma.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Oppo Find X4 Pro , oppo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP