Tin địa phương

Nữ giáo viên Đà Nẵng mắc Covid-19

Nữ giáo viên Đà Nẵng mắc Covid-19 khiến 160 học sinh tại trường THPT Trần Phú phải dừng học trực tiếp chỉ sau vài ngày được đến trường.

Chiều 1/12, ông Trần Nguyễn Minh Thành - Phó giám đốc Sở GD-ĐT Đà Nẵng cho biết, vừa phát hiện một giáo viên mắc Covid-19 tại một trường THPT trên địa bàn thành phố.

Trường THPT Trần Phú bố trí lối đi riêng cho học sinh và giáo viên

Theo đó, trường hợp này là nữ giáo viên dạy môn Ngoại ngữ tại tại Trường THPT Trần Phú (quận Hải Châu). Trong hai ngày 29 và 30/11, giáo viên này có dạy 4 lớp tại trường THPT Trần Phú.

Theo Phó giám đốc Sở GD-ĐT Đà Nẵng, hiện một số giáo viên tiếp xúc gần và toàn bộ học sinh của 4 lớp trên đã được cho ở nhà để theo dõi sức khỏe, đồng thời lấy mẫu xét nghiệm.

“Mỗi lớp có hơn 40 học sinh. Hiện nay để đảm bảo an toàn, học sinh tại 4 lớp sẽ ở nhà học trực tuyến và ngành y tế sẽ lấy mẫu xét nghiệm kiểm tra”, ông Thành thông tin.

Trước đó, Đà Nẵng cho phép tổ chức dạy học trực tiếp cho học sinh khối lớp 12 trên địa bàn thành phố. Trước khi đến lớp, các em đã tiêm vaccine phòng Covid-19. Dự kiến ngày 6/12, học sinh lớp 1,8 và 9 ở TP sẽ đến trường học trực tiếp.

Tác giả: Nguyễn Hiền

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP