Pháp luật

Nóng: Vây bắt đối tượng nghi cướp tiệm vàng ở Huế

Lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên-Huế đang tổ chức lực lượng để vây bắt một đối tượng có hành vi nghi cướp tiệm vàng trên địa bàn.

Chiều 31/7, trao đổi với Người Đưa Tin, một cán bộ Đội hình sự Công an Tp.Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, hiện đơn vị đang triển khai vây bắt một đối tượng tại chợ Đông Ba, Tp.Huế

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h30 cùng ngày, nhiều người dân ở khu vực chợ Đông Ba, Tp.Huế bất giờ nghe tiếng súng nổ và tiếng tri hô cướp từ chủ một tiệm vàng gần đó.

Khi họ chạy ra xem thì phát hiện một đối tượng đang cầm theo các túi nghi chứa vàng bên trong đang bỏ chạy.

Ngay sau đó, đối tượng đã chạy vào khu vực gần chợ Đông Ba để bỏ trốn.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, người này nhìn thấy đối tượng vứt các túi nghi đựng vàng ra giữa đường rồi nhanh chóng chạy thoát thân.

Có mặt tại hiện trường, theo ghi nhận của PV, hiện lực lượng chức năng đang phong tỏa từ đoạn cầu Tràng Tiền đến cầu Gia Hội để tổ chức vây bắt đối tượng. Rất nhiều người dân cũng đang đứng xung quanh khu vực phong tỏa để theo dõi vụ việc.

"Hiện cơ quan Công an đã xác định được đối tượng và đang triển khai lực lượng để vây bắt", cán bộ Đội hình sự Công an Tp.Huế thông tin thêm.

Tác giả: Trần Công Định

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP