Thể thao

NÓNG: Barca chia tay Griezmann, Chelsea có Saul

Những giờ cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay chứng kiến cuộc đảo quân bất ngờ giữa Barca, Chelsea và Atletico. Theo đó, Atletico đã đón về Griezmann và nhả Saul cho Chelsea

Trang chủ Barca đã xác nhận thương vụ họ để Antoine Griezmann tái hợp đội bóng cũ theo dạng cho mượn 1 năm kèm lựa chọn mua đứt trị giá 40 triệu euro. Atletico sẽ trả toàn bộ mức lương rất cao của Griezmann theo hợp đồng cũ với Barca là hơn 600.000 euro/tuần trong vòng 1 năm cho mượn. Sau đó họ sẽ thương lượng lại lương nếu mua đứt chân sút này.

Đây sẽ là màn tái ngộ giữa Griezmann và Atletico sau khi anh không mấy thành công ở Nou Camp, kéo theo nhiều hệ luỵ lớn là đội bóng Catalunya chạm trần quỹ lương, đến mức phải để Messi ra đi. Barca đã nhiều lần nỗ lực đẩy Griezmann đi nhưng đến hạn chót họ mới thành công.

Barca xác nhận chia tay Griezmann

Trong khi đó ở Atletico, Saul Niguez cũng chia tay đội bóng để thử sức 1 năm tại Chelsea theo hợp đồng cho mượn. Theo xác nhận từ chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano, Chelsea đã chiêu mộ Saul thành công dưới dạng cho mượn 1 năm kèm ưu tiên mua đứt.

The Blues sẽ trả cho Atletico phí mượn trong 1 năm là 5 triệu euro và tiền vệ 26 tuổi này sẽ giúp Chelsea bổ sung tuyến giữa vốn khá mỏng với chỉ Kante, Kovacic và Jorginho. Trước đó họ đã chia tay các tiền vệ trung tâm như Bakayoko, Gilmour, Drinkwater.


Atletico đón Griezmann, rước Saul và họ cũng đồng ý chia tay Luuk de Jong. Tiền đạo này sẽ gia nhập Barca như là phương án dự phòng trên hàng công. Song song với đó, ưu tiên của Barca là thanh lý đội hình và họ cũng khá thành công khi đẩy Emerson sang Tottenham, bán Illax Moriba cho Leipzig và thu về 16 triệu euro.

Tác giả: Đặng Lai

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: NÓNG , Griezmann , chelsea , Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP