Số hóa

Nokia ra mắt tân binh smartphone tầm trung Nokia 5.4 tại Việt Nam

Chiếc điện thoại mới nhất của Nokia vừa kịp ra mắt đón đầu mùa mua sắm cuối năm.

HMD mới đây chính thức ra mắt dòng điện thoại Nokia 5.4 tại Việt Nam với điểm nhấn chính nằm ở thiết kế hiện đại, cụm camera chất lượng trong một tầm giá phải chăng.

Cụ thể, Nokia 5.4 được nhà sản xuất trang bị cụm bốn camera sau bao gồm một camera chính thông số 48 MP, một camera cảm biến độ sâu 2 MP, một camera góc siêu rộng 5 MP và một camera macro 2 MP. Với cụm camera này, Nokia 5.4 được kì vọng có thể đáp ứng đa dạng các nhu cầu về chụp hình của người dùng. Ở mặt trước, máy sở hữu camera thông số 16 MP.

Đáng chú ý, Nokia 5.4 được tích hợp chế độ “Quay phim chuẩn điện ảnh” 24 khung hình/giây với định dạng 21:9 kết hợp cùng công nghệ âm thanh không gian OZO và khả năng khử tiếng ồn hiệu quả giúp người dùng ghi lại những thước phim chân thực nhất.

Nokia 5.4 vận hành nhờ con chip Snapdragon 662 được hỗ trợ bởi RAM dung lượng 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB, có thể mở rộng thêm tối đa 512 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ. Bên cạnh đó, điện thoại của Nokia còn có pin 4.000 mAh.

Ở mặt trước, người dùng có màn hình 6,39 inch độ phân giải HD+ cùng độ sáng tới 400 nits. Màn hình của chiếc điện thoại này có phần viền siêu mỏng. Cùng với đó, camera trước được bố trí ở một “nốt ruồi” nằm ở góc trên bên trái màn hình để tối ưu không gian hiển thị trên mặt trước. Cảm biến van âty trong khi đó được bố trí ở mặt lưng.

Khi lên kệ, Nokia 5.4 chạy hệ điều hành Android 11. Nokia cam kết chính sách nâng cấp hệ điều hành Android chính thức trong 02 năm và cập nhật bảo mật hàng tháng trong 03 năm liên tiếp.

Tác giả: Thái Sơn - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Nokia 5.4 , nokia , smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP