Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc nói về tin liên quan đường dây xuất khẩu lao động

Phía diễn viên Lan Ngọc khẳng định không ký kết bất kỳ hợp đồng nào với các công ty quốc tế livestream và đưa người đi xuất khẩu lao động.

Mới đây, quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức lên tiếng về thông tin nữ diễn viên ký hợp đồng livestream với một công ty xuất khẩu lao động. Đây được cho là công ty chuyên đưa người sang các nước như Malaysia và Philippines.

Quản lý của Lan Ngọc nói: "Ninh Dương Lan Ngọc không ký kết bất kỳ hợp đồng nào với các công ty quốc tế để mang người đi xuất khẩu lao động tại các quốc gia như Malaysia và Philippines. Ninh Dương Lan Ngọc cũng không trực thuộc các công ty có các hoạt động tương tự.

Những lời hứa hẹn, gợi ý, yêu cầu chuyển khoản từ các công ty kể trên đều không có thật và không liên quan đến Lan Ngọc. Mọi người nên xác minh hoặc báo lại các cơ quan có thẩm quyền nếu phát hiện thông tin tuyên truyền sai lệch".

Phía Lan Ngọc cũng khẳng định, nếu sự việc diễn biến theo chiều hướng xấu, công ty sẽ sử dụng những pháp lý để ngăn chặn.

Đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, hiện thông tin đang được lan truyền dưới dạng truyền miệng và phát tán trên mạng xã hội nên chưa có hành động pháp lý. Thay vào đó, công ty lên tiếng để khán giả không hiểu nhầm và bị lừa. Đại diện của Lan Ngọc đang tiếp tục theo dõi sự việc và nếu đối phương có động thái vi phạm nghiêm trọng hơn, họ sẽ lập tức lập vi bằng.


Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, khởi nghiệp vào những năm cuối thập niên 2000 thông qua vai phụ trong phim truyền hình Gia Đình Phép Thuật và các MV, video quảng cáo.

Sau đó, cô nổi tiếng khi tham gia nhiều dự án như Cánh Đồng Bất Tận, Cua Lại Vợ Bầu, Gái Già Lắm Chiêu, Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể… và đặc biệt chương trình Running Man phiên bản Việt. Vừa qua, cô đảm nhận vai Hoàng Quyên trong phim Cô Gái Từ Quá Khứ.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP