Cuộc sống

Những gã đàn ông dễ rơi vào bẫy ngoại tình

Không phải tự nhiên mà mẫu đàn ông dưới đây bị liệt kê vào danh sách đàn ông dễ sa vào bẫy ngoại tình bởi lẽ họ vốn thuộc mẫu đàn ông được nhiều phụ nữ thích kể cả khi đã có gia đình.

Từ lâu người ta đã nhận ra những đàn ông thành đạt và lắm tiền có sức hấp dẫn phái đẹp rất mạnh. Nếu chồng bạn là loại người này thì khả năng chung thủy không đáng tin cậy lắm. Vì lúc nào họ cũng bị gái đẹp bủa vây, chỉ một phút yếu lòng là dễ sa ngã.

Đàn ông thành đạt và lắm tiền,.... có sức hấp dẫn lớn với phái nữ (Ảnh minh họa)

Sở dĩ phải nhắc nhở điều đó vì ngày nay không ít cô gái vẫn thích lấy chồng giàu, đẹp trai, có danh vọng và chung thủy.

Họ quên mất rằng những anh có xe sang nhà đẹp lại nổi tiếng thường có sức hút phái đẹp rất mạnh. Bằng chứng là nhiều đàn ông giàu có từ Mỹ hay Trung quốc đăng báo kén vợ đẹp và hàng trăm người đẹp khắp nơi đua nhau ứng cử. Nếu đàn ông nghèo cũng thử đăng báo kén vợ đẹp thì chẳng biết có ai ứng cử không?

Lý do quan trọng nhất để một anh chàng giàu sang có thể tha hồ kén chọn mỹ nhân chính là vì sức hấp dẫn của họ mạnh hơn và đa dạng hơn những người đàn ông có thu nhập trung bình.

Chẳng có gì lạ khi những anh chàng nắm trong tay hàng triệu cổ phiếu, những nghệ sỹ nổi tiếng hoặc doanh nhân thành đạt thường xuyên đến các nhà hàng sang trọng, có các tiếp viên xinh đẹp xếp hàng chắc chắn khó giữ lòng chung thủy hơn những anh nghèo.

Những ca sĩ hát một tối bằng người ta làm cả năm, những cầu thủ nổi tiếng lĩnh lương tiền tỷ, họ có sức hút mạnh hơn cả nam châm, họ không phải tấn công người đẹp mà có khi người đẹp tấn công trước. Trong khi một người đàn ông có thu nhập trung bình nếu muốn “đổi món” tí chút, chắc chắn phải bỏ ra nhiều công sức chứ đâu phải cứ ngồi đấy mà mong có gái mê.

Đàn ông dễ sa vào ngoại tình nếu không làm chủ được bản thân (Ảnh minh họa)

Năm 2010, các phương tiện truyền thông tung ra một loạt các cuộc phiêu lưu tình ái của ngôi sao sân golf lừng danh Tiger Woods, khiến anh phải lên báo xin lỗi gia đình và người hâm mộ.

Trong một bài phát biểu, Woods bộc bạch: "Có lúc tôi nghĩ để có được những thành công hôm nay tôi đã hiến dâng toàn bộ cuộc sống cho sự nghiệp thì lẽ nào tôi không được tận hưởng những gì cuộc đời đem lại cho mình mà tôi chẳng phải đi tìm ở đâu cả".

Những người giàu có thường tin rằng sự giàu có và nổi tiếng cho phép họ có quyền hưởng những thứ mà họ thích, không loại trừ cả quyền nói dối vợ.

Đôi khi, họ khó chung thuỷ hơn chỉ vì họ có nhiều cơ hội hơn. Một bác sĩ nổi tiếng sau một ca mổ đặc biệt thành công được đồng nghiệp vây quanh chúc mừng và rất có thể lọt vào mắt xanh một cô bác sĩ trẻ đẹp kiêu kỳ chủ động mời đi ăn tối.

Một luật sư tài giỏi có thể phải thường xuyên bay vào Nam ra Bắc với một cô phụ tá xinh tươi. Tài năng của anh ta với những khoản thù lao kếch sù rất có thể làm người đẹp ngưỡng mộ, tự nguyện tặng cho mươi phút mát-xa êm ái trong khách sạn sau một phiên tòa gây cấn thành công.

Trong những tình huống như vậy, chỉ một chút hơi men sau bữa tối hay một ly cà phê muộn cũng có thể là những bước tự nhiên dẫn họ lên giường mà chẳng cần phải mưu kế gì từ trước. Thử hỏi một anh nhân viên “quèn” với một mức lương khiêm tốn lấy đâu ra người hâm mộ đến thế và làm gì có cơ hội qua đêm ở đâu mà vợ để yên ?

Tất nhiên, thu nhập trung bình của một người đàn ông không phải là đảm bảo chắc chắn cho lòng chung thuỷ. Cũng như đâu phải tất cả đàn ông thành đạt và lắm tiền đều đi ngoại tình.

Nhưng nếu bạn lựa chọn một anh chàng có nhiều ưu thế đặc biệt, bạn cũng nên biết có nhiều nguy cơ tiềm ẩn từ những ưu thế đó. Bởi vì trong thực tế có những người đẹp dứt bỏ một anh chồng nổi tiếng và giàu có vì thói trăng hoa quá đáng của anh ta. Nhưng chỉ ít lâu sau lại lên xe hoa với một anh chàng cũng giàu có và thành công không kém, thì “tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa” là điều dễ hiểu, nhưng lại cứ đổ cho là số phận bạc bẽo vớ phải toàn đàn ông hư thân mất nết chẳng ra gì.

Chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP