Thể thao

Nhận định Bồ Đào Nha vs Uruguay: Trận cầu toan tính

Bồ Đào Nha đã đánh bại Ghana ở trận ra quân. Tuy nhiên, không thể nói rằng Selecao châu Âu đã chơi tốt. Trước khi Ronaldo mở tỷ số trên chấm phạt đền, Bồ Đào Nha hoàn toàn bế tắc trước lối chơi chặt chẽ của đội diện châu Phi.

Dù sao 3 điểm có được trước Ghana cũng giúp Bồ Đào Nha có tâm lý thoải mái hơn trong cuộc đối đầu với đối thủ được đánh giá là khó nhằn nhất tại bảng H - Uruguay.


Đội bóng Nam Mỹ có màn ra quân không mấy suôn sẻ khi bị Hàn Quốc cầm chân trong trận hòa không bàn thắng. Kết quả trên đã đẩy đại diện Nam Mỹ vào thế khó và họ sẽ không được phép sảy chân trước Bồ Đào Nha.

Trận đấu với đội tuyển Hàn Quốc cho thấy, Uruguay rất lợi hại trong các pha phản công nhanh. Việc Cancelo của Bồ Đào Nha thường xuyên dâng cao hỗ trợ tấn công sẽ tạo điều kiện để Uruguay tận dụng lối chơi phòng ngự phản công sở trường.

Dẫu vậy, Bồ Đào Nha và Uruguay đều là những đội tuyển giàu kinh nghiệm thi đấu. Vì thế, cả 2 sẽ biết cách hạn chế sức mạnh của nhau. Bồ Đào Nha cũng được đánh giá vượt trội về chiều sâu đội hình, do đó 1 kết quả hòa cũng là không tệ cho nhưng toán tính của Uruguay, khi họ còn phương án dồn toàn lực cho trận đấu với Ghana ở trận đấu cuối cùng.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Uruguay diễn ra vào lúc 02h00 ngày 28/11 (giờ Việt Nam).

Tỷ lệ nhà cái trận Bồ Đào Nha vs Uruguay.



Dự đoán: Bồ Đào Nha 2-2 Uruguay

Tác giả: Hoa Vũ (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Uruguay , Bồ Đào Nha

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP