Thể thao

Nhận định Uruguay vs Hàn Quốc: Hiệu ứng châu Á

Kể từ khi nắm quyền dẫn dắt đội tuyển Uruguay, HLV Diego Alonso đem đến làn gió mới cho đại diện Nam Mỹ. Bằng chứng là họ đang thể hiện phong độ cực cao với 4 chiến thắng liên tiếp, bao gồm những trận thắng Chile và Paraguay trên sân khách.

Trên hàng công, những lão tướng như Luis Suarez, Edinson Cavani vẫn thể hiện được sự hiểu quả, trong khi tân binh Liverpool – Darwin Nunez sẽ đảm bảo sức trẻ của Uruguay.

Ở tuyến tiền vệ, Federico Valverde chứng tỏ anh là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình. Không những vậy, sức mạnh hàng thủ của đội bóng Nam Mỹ cũng được thể hiện, với chỉ 2 lần thủng lưới trong 9 trận.

Với những gì đang sở hữu và thể hiện, mục tiêu lên ngôi tại World Cup 2022 mà HLV Diego Alonso đặt ra là không hề viển vông.

Hiệu ứng châu Á sẽ kích thích tinh thần thi đấu cho Hàn Quốc trước Uruguay.

Phía bên kia, Hàn Quốc cũng dự giải với không ít cầu thủ chơi bóng ở châu Âu, đặc biệt là ngôi Son Heung-min. Đội bóng xứ kim chi chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Uruguay.

Cần nhở ở lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Hàn Quốc đã đánh bại Uruguay với tỉ số 2-1.

Hơn nữa, sự khởi sắc của các đại diện châu Á ở 2 ngày thi đấu qua sẽ mang đến khá nhiều điều tích cực tâm lý cho Hàn Quốc ở trận đấu này.

Trận đấu giữa Uruguay vs Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/11 (giờ Việt Nam).

Tỷ lệ nhà cái trận Uruguay vs Hàn Quốc.


Dự đoán: Uruguay 2-2 Hàn Quốc

Tác giả: Hoa Vũ (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: World Cup 2022 , Uruguay , Hàn Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP