Pháp luật

Nguyên nhân vụ 2 vợ chồng tử vong với nhiều vết đâm ở Hà Nội

Liên quan đến vụ hai vợ chồng tử vong trong buồng ngủ, ngày 1/2, một lãnh đạo Công an thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ thuộc Công an TP Hà Nội điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại phường Quang Trung, thị xã Sơn Tây.

Theo vị lãnh đạo này, bước đầu, nguyên nhân được xác định do mâu thuẫn tình cảm, người chồng đã dùng dao sát hại vợ rồi tự tử. Cơ quan công an đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vào rạng sáng cùng ngày.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc.



Liên quan tới vụ việc, cùng ngày, trao đổi với PV, ông Trương Quang Vinh - Chủ tịch UBND phường Quang Trung cho hay, hai vợ chồng nói trên cùng làm nghề may comple tại căn nhà trên phố Phùng Khắc Khoan và không ở cùng con. Cả hai đều không gây điều tiếng gì và UBND phường cũng chưa từng phải hoà giải mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân của hai người.

“Hai vợ chồng làm công việc may mặc đã nhiều năm nay. Họ kết hôn với nhau và có 2 người con, cả trai cả gái. Con của họ cũng đã lập gia đình và ở riêng. Qua nắm bắt tình hình ở địa phương thì họ chưa to tiếng cãi vã với nhau đến mức ảnh hưởng tới hàng xóm, láng giềng bao giờ, họ chấp hành rất tốt các hoạt động tập thể ở khu dân cư”, ông Vinh cho hay.

Trước đó, khoảng 18h16 ngày 31/1, Công an phường Quang Trung, thị xã Sơn Tây nhận tin báo của người dân về việc phát hiện 2 vợ chồng chủ nhà tử vong ở một căn nhà trên phố Phùng Khắc Khoan.

Qua xác minh, bước đầu xác định hai nạn nhân gồm người chồng sinh năm 1965, người vợ sinh năm 1964 tử vong trên buồng ngủ tầng 2, trên người có nhiều vết đâm. Thời điểm phát hiện vụ việc, căn nhà đang được khoá trái.

Tác giả: Khánh Ngân

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP