Thế giới

Người phụ nữ tẩm cần sa vào kẹo, tấn công tình dục bạn học của con gái

Christina Greer, 38 tuổi, người Mỹ đã phải chịu mức án 102 năm tù giam vì xâm hại, tấn công tình dục hai thiếu niên 12 - 13 tuổi.

Theo hãng tin AP và một số hãng truyền thông khác, cô Christina Greer, một phụ nữ 38 tuổi đến từ Nebraska, Mỹ, đã lợi dụng con gái 12 tuổi của mình để lừa các bé trai tuổi chỉ từ 12 - 13 đến nhà và lạm dụng, xâm hại, tấn công tình dục các cậu bé.

Cụ thể, Christina nói khéo để con gái 12 tuổi dẫn các bạn nam đồng lứa về nhà chơi qua đêm. Trong lúc chuẩn bị đồ ăn, Christina đã cho thêm cần sa vào rượu và kẹo của các cậu bé.

Không hề biết gì, hai bé trai vô tư ăn uống và rơi vào trạng thái nửa tỉnh nửa mê. Mắt thấy mục đích đã đạt được, Christina đưa hai bé trai vào phòng và lừa hai thiếu niên liên tục quan hệ tình dục với mình. Xong chuyện, người phụ nữ háo sắc đe dọa hai bé trai, không cho phép các em nói ra chuyện này.

Christina Greer.

Song, giấy không gói được lửa, ngay khi sự việc bị phát hiện và báo cáo, cảnh sát đã mở cuộc điều tra. Qua quá trình lục soát, họ tìm thấy nhiều bức ảnh khỏa thân gợi cảm của Christina trong điện thoại di động của một bé trai và ngay lập tức bắt giữ cô.

Vào ngày 28/6 năm nay, Christina đã bị kết án 102 năm tù vì lạm dụng trẻ em, can thiệp, tác động đến nhân chứng và tấn công tình dục trẻ em. Christina phải thụ án ít nhất 64 năm trước khi được tạm tha.

Khi phải nhận bản án nghiêm khắc, Christina đã khóc và thú nhận mọi việc. Đồng thời, người mẹ này cũng tỏ ra sám hối, nói rằng bản thân là một người mẹ nhưng lại không làm tròn trách nhiệm, phạm tội để rồi vào tù, bỏ lại con gái bơ vơ. Thế nhưng, tất cả đã quá muộn.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP