Đẹp

Người mẫu 51 tuổi diện mạo như thiếu nữ tiết lộ bí quyết trẻ lâu

Sở hữu làn da căng bóng, không nếp nhăn, thân hình thon gọn, săn chắc, nữ người mẫu Nhật Bản khiến nhiều người ngạc nhiên khi tiết lộ tuổi thật.

Từ lâu, Risa Hirako đã được mệnh danh là "người đẹp không tuổi" ở xứ sở hoa anh đào nhờ sở hữu làn da căng mịn và một thân hình săn chắc, gọn gàng. Nhưng khi tuổi thật của cô được tiết lộ, nhiều người vẫn không khỏi ngỡ ngàng.

"Không thể tin Risa đã bước qua tuổi ngũ tuần khi có gương mặt trẻ trung như ở độ tuổi 20-30"; "Cô ấy trông như chỉ 25 tuổi"; "Tôi 24 tuổi nhưng trẻ bằng cô ấy"... là bình luận của những người dùng mạng phía dười bài chia sẻ về tuổi thật của Risa.


Khi được hỏi về bí quyết làm đẹp, Risa tiết lộ tất cả là nhờ duy trì chế độ tập luyện và ăn uống lành mạnh. Cô thường xuyên ăn thực phẩm hữu cơ tốt cho sức khỏe, bổ sung đủ nước, cấp ẩm cho da và ra ngoài tận hưởng thiên nhiên.

"Cố gắng ăn nhiều thực phẩm và sử dụng các sản phẩm hữu cơ", nữ người mẫu 51 tuổi viết trên trang cá nhân, kèm hình chụp các bữa ăn gồm bơ, bánh mì nướng, sinh tố trái cây, trà xanh, ngũ cốc. Cô cũng áp dụng chế độ ăn low-card với nhiều rau xanh, thực phẩm giàu protein và chất béo lành mạnh. Đặc biệt, cô ưu tiên chất béo từ dầu olive và trái bơ.


Để giữ vóc dáng thon gọn, Risa thường xuyên tập thể dục kết hợp với đi du lịch giúp cơ thể luôn được vận động. Cô cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sử dụng kem chống nắng và các loại sản phẩm chăm sóc da phù hợp với sức khỏe làn da, đặc biệt không bao giờ để da rơi vào tình trạng bị khô. Mỗi khi ra ngoài, cô sẽ đội mũ, mặc quần áo giúp che chắn khỏi tia UV có hại.

Ngoài ra, Risa cũng theo đuổi phong cách trang điểm nhẹ nhàng cùng thời trang trẻ trung, năng động nhằm ăn gian tuổi thật.


Một bí quyết quan trọng để luôn trẻ trung, tươi mới trong mắt mọi người, theo Risa, đó là không ngừng thay đổi kiểu tóc và màu tóc. Việc để tóc mái theo cô là một chi tiết quan trọng để bạn trông trẻ trung hơn tuổi thật.

Nhờ sở hữu nhan sắc trẻ trung, Risa nhận được rất nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo từ các nhãn hàng, tạp chí. Trang cá nhân của cô có 250.000 người theo dõi, các bài chia sẻ về bí quyết làm đẹp, chăm sóc da luôn nhận được lượt tương tác cao.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP