Tin địa phương

Người duy nhất tự ứng cử Đại biểu Quốc hội đã nộp đơn rút

Đến chiều nay 7.4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng đã nhận được đơn của 10 ứng cử viên xin rút khỏi danh sách ứng cử Đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021-2026.

Tiến sỹ Võ Văn Chi. Ảnh: NV

Trong số 10 người xin rút khỏi danh sách ứng cử Đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố Đà Nẵng nhiệm kỳ 2021-2026, có 2 người rút khỏi danh sách ứng cử Đại biểu Quốc hội và 8 người xin rút khỏi danh sách ứng cử Đại biểu HĐND thành phố.

Người duy nhất tự ứng cử Đại biểu Quốc hội đơn vị Đà Nẵng là ông Võ Văn Chi đã rút khỏi danh sách ứng cử.

Ông Võ Văn Chi tự ứng cử Đại biểu Quốc hội Khóa 15 và Đại biểu HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021-2026 nhưng chỉ rút đơn khỏi danh sách bầu Đại biểu Quốc hội, vẫn tự ứng cử Đại biểu HĐND thành phố.

Ông Võ Văn Chi là Tiến sỹ Vật lý nano, sinh năm 1986, quê xã Điện Thắng Nam, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Hiện, ông Chi là Phó Trưởng phòng Quản lý môi trường, khoa học - công nghệ và ươm tạo, Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng.

Dự kiến ngày 16.4 tới, UBMTTQVN thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức Hội nghị Hiệp thương lần thứ 3 để thống nhất giới thiệu người ra ứng cử Đại biểu Quốc hội và HĐND nhiệm kỳ 2021-2026.

Tính đến nay, UBMTQVN thành phố Đà Nẵng đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với 110 người ứng cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp. Kết quả việc lấy ý kiến tín nhiệm của cử tri đối với 110 người đều đạt cao, từ 98% trở lên. Số lượng cử tri dự hội nghị đạt từ 55%-100%.

Tác giả: AN THƯỢNG

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP