Thế giới

Người đàn ông đã chết bỗng sống lại trên bàn mổ khám nghiệm tử thi

Một người đàn ông Ấn Độ được cho là đã chết sau một vụ tai nạn xe máy bỗng dưng cử động khi các bác sĩ pháp y tiến hành khám nghiệm tử thi anh ta.

Người đàn ông Ấn Độ được cho là đã chết sau một vụ va chạm xe máy, bỗng dưng cử động khi chuẩn bị khám nghiệm tử thi. Ảnh: Shutterstock

Theo trang Daily Mail (Anh), người đàn ông 27 tuổi sống tại thị xã Mahalingpur, quận Bagalkot, bang Karnataka, miền nam Ấn Độ, đã được đưa đến một bệnh viện tư nhân trong tình trạng nguy kịch sau một vụ tai nạn giao thông vào cuối tuần trước.

Tại đây, các bác sĩ tuyên bố anh đã tử vong và quyết định rút máy thở. Sau đó, hôm 1/3, gia đình người đàn ông chuyển anh đến một bệnh viện gần đó để khám nghiệm tử thi.

Tuy nhiên, ngay trước khi các bác sĩ chuẩn bị mổ tử thi, một nhà nghiên cứu bệnh học đã nhìn thấy thi thể của người đàn ông cử động, gia đình anh nói với truyền thông địa phương.

Tờ Times of India đưa tin bác sĩ được giao nhiệm vụ khám nghiệm tử thi nói rằng ông đã được thông báo rằng người đàn ông này đã chết.

“Theo yêu cầu của gia đình, chúng tôi đến bệnh viện khám nghiệm tử thi thì thấy tay chân của bệnh nhân cử động. Khi chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng một lần nữa, chúng tôi xác nhận anh ta còn sống. Hiện anh ấy đã được chuyển đến một bệnh viện tư nhân để điều trị thêm", ông cho biết.

Một quan chức y tế của Chính phủ Ấn Độ đã xác nhận vụ việc. Người này tiết lộ người đàn ông ngay lập tức đã được chuyển sang một bệnh viện khác điều trị. Hiện tình trạng của bệnh nhân có dấu hiệu tiến triển khả quan.

Quan chức này cho biết các bác sĩ tại bệnh viện tư nhân đã tắc trách khi kết luận bệnh nhân đã qua đời, quyết định rút máy thở và tuyên bố anh ta đã chết.

Hiện tại, gia đình người đàn ông vẫn chưa đưa ra khiếu nại chính thức.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: Báo Tin tức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP