Xã hội

Người dân bất ngờ khi Tuấn 'khỉ' ẩn nấp gần hiện trường vụ thảm sát

Nhiều người dân có mặt tại hiện trường nơi Tuấn “khỉ” bị tiêu diệt tỏ ra bất ngờ bởi họ nghĩ đối tượng này đã "nhanh chân" trốn sang Campuchia chứ không nghĩ vẫn ẩn nấp tại huyện Củ Chi.

Lực lượng công an làm nhiệm vụ tại hiện trường

Ngày 14/2, có mặt tại hiện trường nơi Tuấn “khỉ” bị tiêu diệt thuộc ấp 8, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, PV ghi nhận có rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi. Mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía căn nhà cấp 4 bỏ hoang - được cho là nơi Tuấn “khỉ” đã ẩn nấp trước khi bị tiêu diệt. Công an đã lập nhiều chốt chặn bao vây xung quanh hiện trường.

Khi biết tin Tuấn "Khỉ" lẩn trốn tại nơi cách hiện trường vụ án chỉ khoảng 10 km, nhiều người tỏ ra bất ngờ với quyết định của kẻ sát nhân. Họ cho rằng Tuấn nắm rất rõ địa bàn và chọn nơi ít người nghĩ tới nhất.

Điều khiến người dân tại đây bàng hoàng hơn cả là suốt nửa tháng qua, kẻ xả súng giết 5 người tại Củ Chi đã sống gần họ, chỉ cách vài bước chân.

Rất đông người dân hiếu kỳ vây quanh hiện trường

“Tôi thật sự rất bất ngờ khi hay tin Tuấn “khỉ” lẩn trốn ở đây. Tôi cứ tưởng là hắn đã trốn sang Campuchia hoặc đã tẩu thoát tới một nơi rất xa chứ không nghĩ hắn ở gần nơi gây án”, một người dân nói.

Chị D., sống gần nơi Tuấn "khỉ" bị tiêu diệt cho biết, khoảng 8 giờ tối qua, công an đã phong tỏa đoạn đường này dài cả km, không có phương tiện nào được lưu thông vào đây. “Người dân chúng tôi ra đứng ngoài đường xem rất đông nhưng cũng không nắm ra là xảy ra vụ việc gì. Sau này mới biết là Tuấn “khỉ” trốn ở đó nên ai cũng hốt hoảng”, chị D. nói.

Nhiều người livestream, phỏng vấn người dân để đưa lên mạng xã hội.

Trước đó, vào chiều 29/1 (mùng 5 Tết Canh Tý), Tuấn "Khỉ" cùng với em họ là Lê Quốc Minh (27 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi) đi xe máy đến sới bạc ở vườn nhãn thuộc ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM để chơi tài xỉu.

Sau khi thua bạc, Tuấn rời đi rồi quay lại với khẩu AK. Nghi can này được xác định đã nổ súng làm 4 người chết, 1 người bị thương rồi cướp khoảng 1 tỷ đồng.

Sau đó, Tuấn chạy đi đưa tiền cho Tý "Bà Dòm" cất giữ. Sau ít ngày bỏ trốn và bị công an truy nã về tội Chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có, Tý "Bà Dòm" ra đầu thú.

Cũng trong ngày 29/1, Tuấn "Khỉ" cướp xe máy của một người dân ở xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi. Rạng sáng 30/1, một người đàn ông bị bắn chết trên đường, xe máy biến mất. Công an tình nghi vụ bắn người cướp xe này do Tuấn "Khỉ" gây ra.

Tác giả: NGUYỄN DŨNG

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Tuấn khỉ , người dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP