Tin địa phương

Nghi phạm khai chặt xác cô gái nhét vali vì mâu thuẫn chia tiền đánh bạc

Nam nghi phạm Xiao GuiPing (SN 1993, Trung Quốc) thừa nhận hành vi giết người. Đồng thời khai nhận giữa mình và nạn nhân mâu thuẫn trong việc ăn chia tiền đánh bạc

Chiều nay, Công an TP Đà Nẵng cho biết đã xác định được nguyên nhân ban đầu vụ cô gái quốc tịch Trung Quốc bị sát hại bỏ vào vali.

Bước đầu, nam nghi phạm Xiao GuiPing (SN 1993, Trung Quốc) thừa nhận hành vi giết người đồng thời khai nhận, giữa mình và nạn nhân xảy ra mâu thuẫn trong việc ăn chia tiền đánh bạc.

Nghi phạm tại cơ quan công an



Hiện trường vụ việc

Ngày 6/2, cả hai xảy ra cự cãi tại một căn nhà ở quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng), lúc này nghi phạm đã dùng dây siết cổ nạn nhân cho tới chết, rồi phân xác bỏ vào vali ném xuống sông Hàn phi tang.

Sáng nay, người dân phát hiện một vali trôi trên sông Hàn, bên trong có thi thể một cô gái không nguyên vẹn. Khi lực lượng công an tiếp cận hiện trường thì phát hiện gần đó phần đầu của nạn nhân được gói trong bịch nylon đen gần đó.

Theo đó, nạn nhân tên Bao DanPing (SN 1990, quốc tịch Côn Minh, Trung Quốc). Người này nhập cảnh vào Việt Nam tháng 12/2019 và thị thực có giá trị đến 3/2020.

Đại tá Trần Mưu cho biết, công an đang tạm giữ hai nghị phạm gồm 1 nam, 1 nữ cùng quốc tịch Trung Quốc.

Tác giả: Hồ Giáp

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP