Giải trí

Nghệ sĩ Thương Tín được tặng ô tô và hơn 400 triệu tiền ủng hộ

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cho biết, tổng số tiền quyên góp được để ủng hộ nghệ sĩ Thương Tín trong 3 đợt là hơn 400 triệu đồng.

Thông tin nam nghệ sĩ gạo cội của showbiz Việt - nghệ sĩ Thương Tín nhập viện trong tình trạng sức khoẻ yếu, không có người thân bên cạnh, phải sống trong căn phòng trọ rộng 20m2 đã khiến nhiều anh chị em nghệ sĩ và khán giả vô cùng lo lắng, xót xa.

Sau thời gian điều trị, cùng sự động viên của người thân và bạn bè nghệ sĩ, sức khỏe nam diễn viên Biệt động Sài Gòn đã ổn định hơn trước.

Nghệ sĩ Thương Tín gặp gỡ bạn bè, sức khỏe đã ổn định hơn trước.

Chia sẻ trên Vietnamnet, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cho biết: "Sáng nay, tôi và nhóm bạn có gặp anh Tín để trao anh tiền khán giả, đồng nghiệp quyên góp hỗ trợ. Chúng tôi hẹn nhau ở quán vừa uống nước, vừa trò chuyện vì phòng trọ của anh Tín khá bí, tù túng.

Anh Tín đi lại bình thường, tay và chân đều ổn, nói chuyện gần như bình thường, chỉ còn đớt nhẹ. Dĩ nhiên, anh vừa khỏe lại nên chưa thể đi quá nhanh nhẹn nhưng mọi người đều mừng cho anh. Sau đột quỵ, thần sắc của anh lại tươi tỉnh, liên tục pha trò rất hài hước.

Trong hôm nay, anh Tín sẽ đi nhận chiếc xe do một doanh nghiệp tài trợ. Xe anh ấy còn xịn hơn xe tôi đấy! Tôi còn đùa: Vậy là anh Tín hơn em rồi, Trịnh Kim Chi không bằng rồi. Anh sẽ lái xe này về quê Phan Rang dưỡng bệnh 10 ngày hoặc 1 tháng tùy tình hình sức khỏe rồi vào lại TP.HCM vì còn công việc ở đây".

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi trao tiền khán giả, đồng nghiệp quyên góp hỗ trợ cho Thương Tín.

Ngoài ra, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi còn cho biết thêm, tổng số tiền quyên góp được để ủng hộ Thương Tín trong 3 đợt là hơn 400 triệu đồng. Hôm trước, tại bệnh viện, tôi có đưa cho vợ anh Tín 20 triệu đồng để chi trả viện phí. Bây giờ, tôi trao tận tay anh số tiền 100 triệu đồng. Ngoài ra, số tiền còn lại, tôi sẽ mua bảo hiểm để lo cho con gái anh đến 18 tuổi.

Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín, sinh năm 1956. Ông là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất của điện ảnh Việt trong những năm 1980-1990 với gia tài gần 200 bộ phim như Săn bắt cướp, Biệt động Sài Gòn, Chiến trường chia nửa vầng trăng, Ván bài lật ngửa...

Đặc biệt vai diễn trong Biệt động Sài Gòn của Thương Tín để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Ở thời kỳ hoàng kim, nghệ sĩ Thương Tín liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim, lịch quay kín hết cả ngày, tại thời điểm đó nam diễn viên phủ sóng rộng khắp các màn ảnh, với tiếng tăm lẫy lừng và dường như có tất cả nhưng vì mải mê rong chơi, không biết giữ mình đã vướng vào những cuộc chơi đỏ đen khiến ông dường như mất tất cả, nhận nhiều tai tiếng và sự thất vọng của khán giả.

Hiện tại, bước sang tuổi xế chiều, ông có cuộc sống khá vất vả, phải bươn chải làm mọi công việc để lo cho gia đình.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP