Video

Nam thanh niên túm tóc, đánh liếp tiếp vào người cô gái trong quán cà phê

Khi đang ngồi trò chuyện, nam thanh niên bất ngờ tát nhiều cái vào mặt, đầu cô gái. Cô gái ngay sau đó đã dùng cốc nước đập vào đầu khiến thanh niên này chảy máu.

Tối 13/5, trên mạng xã hội xôn xao một đoạn clip ghi lại cảnh một đôi nam nữ xảy ra xô xát trong quán cà phê Aha trên phố Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo đó, khi đang ngồi trò chuyện thì cả hai bất ngờ xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, nam thanh niên tát và đập nhiều cái vào mặt, đầu cô gái. Lúc này, cô gái phản kháng, dùng cốc nước đánh khiến thanh niên này chảy máu đầu.

Tiếp đến, nam thanh niên đứng dậy, đánh nhiều cái khiến cô gái ngã ra sàn. Chưa dừng lại, người này còn đạp lên bụng và còn đòi lấy ghế đánh cô gái nhưng nhân viên của quán đã chạy ra can ngăn.


Trao đổi trên Tổ Quốc, quản lý cửa hàng cho biết sự việc xảy ra vào khoảng hơn 20h tối qua (13/5). "Hai người này đi vào quán thì đã cãi nhau và được nhân viên quán nhắc nhở nói khẽ tránh ảnh hưởng đến người khác rồi.

Lúc họ đánh nhau, nhân viên đã đến can ngăn và yêu cầu họ ra ngoài cửa hàng, tuy nhiên nam thanh niên đã đánh một nhân viên. Khi ra khỏi cửa hàng, anh ta còn dọa sẽ tiếp tục đến đánh nhân viên nữa khiến nhân viên này hôm nay vẫn chưa dám đi làm.

Cô gái có thân hình khá mập mạp nên cũng khó xác định có thai hay không", quản lý cửa hàng cho biết.

Hiện cửa hàng vẫn đang chờ xem người đàn ông này có đến xin lỗi hay không trước khi trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Tác giả: Hải Vân (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: túm tóc , thanh niên , cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP