Tin địa phương

Nam sinh viên đánh phụ nữ nhập viện tại quán bánh xèo

Trong lúc ăn bánh xèo, chị Như đã bị một thanh niên đấm, đá bầm mắt, gãy răng, dập sống mũi vì có lời qua tiếng lại trong lúc đợi đến lượt phục vụ.

Ngày 9-4, Đại tá Trần Mưu- Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết đã chỉ đạo Công an phường An Hải Đông lập biên bản vụ việc chị Trần Thị Quỳnh Như (32 tuổi, trú phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê) bị một thanh niên hành hung gây thương tích chiều tối ngày 8-4 tại một quán bánh xèo trên địa bàn quận An Hải Đông, quận Sơn Trà ngay sau khi vụ việc xảy ra.

Theo tố cáo của người nhà chị Như, khoảng 16h45 ngày 8-4, trong lúc ăn bánh xèo tại địa chỉ 302 Phạm Cự Lượng, phường An Hải Đông, chị Như đã bị một thanh niên đấm, đá bầm mắt, gãy răng, dập sống mũi vì có lời qua tiếng lại trong lúc đợi đến lượt phục vụ.

Bất bình trước việc người thanh niên to khoẻ hành hung thô bạo chị Như, một thực khách trong quán đã xông vào đánh lại thanh niên kia. Sau đó, chị Như được người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu, còn đối tượng hành hung chị Như được đưa về Công an phường An Hải Đông làm việc.

Chị Như bị nhiều thương tích vùng mặt sau khi bị hành hung

Tại đây, đối tượng tự xưng là cháu của Trưởng Công an một phường ở quận Thanh Khê, còn cha người thanh niên xưng là anh của Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP!?. Sự việc được phản ánh trên các trang mạng xã hội, thu hút nhiều bình luận tiêu cực về Phó Giám đốc Công an TP nói riêng và lực lượng Công an nói chung.

Qua tìm hiểu được biết, thanh niên hành hung chị Như tên là Nguyễn Trần Vĩnh Khang (22 tuổi, sinh viên một trường ĐH trên địa bàn Đà Nẵng), không có quan hệ họ hàng gì với Đại tá Trần Mưu.

"Tôi đã yêu cầu Công an phường An Hải Đông chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Sơn Trà tiếp tục điều tra, xử lý. Quan điểm của Công an TP là xử lý nghiêm vụ việc này, cũng như mọi hành vi vi phạm pháp luật "- Đại tá Trần Mưu khẳng định.

Tác giả: Đức Thắng

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP